16:21 EDT Chủ nhật, 19/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong nước


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lương tối thiểu có thể tới 3,15 triệu đồng

Hôm qua, Bộ Nội vụ họp báo thường kỳ về nhiệm vụ công tác trong thời gian tới. Trả lời câu hỏi của PV Tiền Phong về đề án cải cách tiền lương, Vụ trưởng Vụ Tiền lương Đoàn Cường cho biết, BCĐ cải cách chính sách tiền lương nhà nước do Bộ Nội vụ làm thường trực đang gấp rút hoàn thiện đề án cải cách tiền lương để báo cáo Hội nghị T.Ư 5 dự kiến diễn ra vào tháng 4- 2012.

Đọc tiếp

Kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá gas

Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính vừa có công văn số 23/QLG-TLSX gửi Sở Tài chính các tỉnh, thành phố yêu cầu kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá của các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng gas trên địa bàn, báo cáo kết quả trước ngày 20/2/2012.

Đọc tiếp

Lãi vay tiêu dùng vẫn ở mức 20% một năm

Lãi vay tiêu dùng vẫn ở mức 20% một năm

Trông chờ lãi suất hạ nhiệt như tuyên bố của Thống đốc, nhưng đến giữa quý I/2012, người cần tiền chưa tiếp cận được nguồn vốn giá rẻ từ ngân hàng. Lãi vay tiêu dùng vẫn 18 - 22% một năm.

Đọc tiếp

Trần lãi suất 14%: Công cụ của "Trò chơi thanh khoản"?

Vào đầu tháng 12/2011, khi sự kiện hợp nhất đầu tiên diễn ra với 3 ngân hàng (NH) thương mại Ficombank, TinNghiaBank, SCB thì hiện tượng phá trần lãi suất lại tái hiện. Tuy kín đáo hơn thời gian trước đó nhưng cũng bắt đầu xuất hiện tính không giới hạn về phạm vi tác động.

Đọc tiếp

Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự mới

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa chính thức ký Quyết định 143/QĐ-TTg, về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam.

Đọc tiếp

Nóng trong ngày: 'Trảm' chủ tịch Tiên Lãng

Đình chỉ chủ tịch huyện Tiên Lãng; nhiều thông tin mới vụ cưỡng chế đất ở Tiên Lãng; Sẽ kiểm điểm ông Đào Văn Hưng về thua lỗ tại EVN; Xếp hàng hứng nước giữa Thủ đô; Vấn đề tăng viện phí lại nóng lên; ... là những thông tin thời sự đáng chú ý trong ngày 7/2.

Đọc tiếp

Tiền bơm cho ngân hàng trong Tết không gây lạm phát'

Theo Vụ trưởng Chính sách tiền tệ - Nguyễn Thị Hồng, trong dịp Tết vừa qua, Ngân hàng Nhà nước bơm một lượng vốn lớn hỗ trợ thanh khoản cho các ngân hàng. Tuy nhiên, lượng tiền này không tác động đến lạm phát.

Đọc tiếp

Mức thu phí công chứng mới

Từ ngày 15-3-2012, mức thu phí công chứng sẽ được thực hiện theo quy định tại Thông tư liên tịch 08/2012/TTLT-BTC-BTP do Bộ Tài chính và Bộ Tư pháp ban hành, thay thế Thông tư liên tịch số 91/2008/TTLT-BTC-BTP ngày 17-10-2008.

Đọc tiếp

Những kênh đầu tư hấp dẫn nhất 2012

Những kênh đầu tư hấp dẫn nhất 2012

Năm 2011 đã qua đi với không ít những thăng trầm, nhiều kênh đầu tư một thời ưu chuộng đã dần mất đi niềm tin khi trượt giảm thê thảm. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên gia, bước sang năm 2012 các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán… vẫn sẽ thu hút được lượng lớn người tham gia.

Đọc tiếp

Một bệnh nhi phải nằm truyền dịch ở hành lang khoa nhiễm Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM -

Sẽ tăng viện phí

Theo dự kiến, ba bộ Y tế, Tài chính, Lao động - thương binh và xã hội sẽ ký thông tư liên tịch điều chỉnh giá 220 dịch vụ y tế. Mức tăng viện phí lần này có phần “nhẹ tay” hơn so với đề xuất vào tháng 7-2010.

Đọc tiếp

Gas tăng giá: Bà nội trợ, dân buôn đều hoảng

Trong những ngày đầu năm, khi người tiêu dùng chưa kịp mừng vì giá nhiều loại lương thực, thực phẩm đang có dầu hiệu "chùng" xuống thì lại phát hoảng khi đối mặt với mặt bằng giá mới mà mở đầu là tăng giá gas và sữa

Đọc tiếp

Ông Đào Văn Hưng tại lễ khởi công Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 1 tháng 10/2011.

Thủ tướng miễn nhiệm Chủ tịch EVN

Thủ tướng vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đối với ông Đào Văn Hưng.

Đọc tiếp

Nhiệm vụ trọng tâm xây dựng NTM năm 2012 (Hội nghị BCĐ TW ngày 3/2/2012 tại Hà Nội)

Ngày 3/2 tại Hà Nội Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới Trung ương đã tổ chức Hội nghị triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2012, Ban biên tâp đăng Báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Chương trình MTQG về xây dựng NTM năm 2011 và kế hoạch năm 2012 của Ban Chỉ đạo Trung ương.

Đọc tiếp

Hoa sen chính thức được đề cử Quốc hoa

Hoa sen chính thức được đề cử Quốc hoa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày 3/2 cho biết, Bộ đã trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt Đề án "Quốc hoa Việt Nam."

Đọc tiếp

Thủ tướng sẽ chủ trì họp vụ cưỡng chế ở Hải Phòng

Thủ tướng Chính phủ sẽ chủ trì cuộc họp với một số cơ quan chức năng ở Trung ương và UBND TP Hải Phòng để chỉ đạo, giải quyết vụ việc cưỡng chế thu hồi đất ở xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

Đọc tiếp

Lo thanh khoản yếu, ngân hàng xin xuất vàng

Lo thanh khoản yếu, ngân hàng xin xuất vàng

Một số ngân hàng đang nắm giữ một lượng vàng lớn đã kiến nghị cho phép họ được xuất khẩu vàng tài khoản để tăng thanh khoản.

Đọc tiếp

Bộ trưởng Tài chính: Chứng khoán 2012 sẽ khởi sắc

Năm 2012 thị trường chứng khoán khởi sắc và đi vào ổn định vì đây là năm đánh dấu việc tái cấu trúc mạnh mẽ nền kinh tế. Cùng với đó, Bộ Tài chính cũng như Ủy ban chứng khoán Nhà nước cũng sẽ thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đảm bảo cho thị trường hiện đại thông suốt dễ dàng hơn.

Đọc tiếp

Chỉnh đốn Đảng và niềm tin đồng thuận

Giai đoạn mới, thời cơ mới, chỉnh đốn Đảng sẽ mang lại niềm tin với những con người đủ tầm để chèo lái đất nước. Đó cũng là hy vọng của toàn dân tộc đối với Đảng.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 1098, 1099, 1100, 1101, 1102, 1103  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 186


Hôm nayHôm nay : 70165

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1039709

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61361666