17:52 EDT Thứ hai, 06/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh bổ cứu một số nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch Covid-19

Thứ bảy - 28/03/2020 10:08
Trưa 28/3, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn chủ trì cuộc họp bổ cứu một số nhiệm vụ cấp bách trong công tác phòng chống dịch. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng, các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cùng dự.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn khẳng định: Hiện nay tình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, khó lường, nguy cơ lây lan rất lớn. Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị 15 về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, đề nghị UBND tỉnh ban hành kế hoạch thực hiện Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ một cách cụ thể, sát với tình hình thực tế, đảm bảo kịp thời, hiệu quả trong phòng, chống dịch Covid-19.

Hiện tại toàn tỉnh có 290 khu cách ly tập trung cho khoảng 17.300 người. Tuy nhiên, số lượng người từ các nước Lào, Thái Lan và từ vùng dịch trở về ngày càng đông, theo nhận định các khu cách ly sẽ quá tải trong thời gian tới. Vì vậy các địa phương, đơn vị cần nhanh chóng điều chỉnh các khu cách ly đảm bảo đủ tiếp nhận khoảng trên 21.000 người. Đây là giải pháp dự phòng, nhưng sẽ tạo sự chủ động rất lớn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, các thành viên Ban chỉ đạo, các địa phương, đơn vị tiếp tục phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện tốt những khuyến cáo của Bộ Y tế, các biện pháp cách ly đảm bảo nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy định. Tiếp tục quản lý tốt hoạt động tôn giáo, không để xẩy ra nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Đối với hoạt động kinh doanh cần tăng cường công tác quản lý, phân loại cụ thể và chỉ để một số dịch vụ bán các mặt hàng thiết yếu như: lương thực, thực phẩm, thuốc men, vật tư y tế…

Riêng với địa bàn huyện Hương Sơn thống nhất với đề xuất nâng cấp Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo để có thể tiếp nhận, điều trị 50 người nếu phát hiện dương tính với Covid-19.

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, chưa có dấu hiệu dừng lại, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các thành viên Ban chỉ đạo tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ các địa phương chống dịch bằng nhiều hình thức khác nhau, hạn chế việc đi lại, tiếp xúc nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao trong phòng, chóng dịch Covid-19.

Ủy ban MTTQ tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan kịp thời phân bổ nguồn ủng hộ, xã hội hóa và các nguồn hợp pháp khác đến các cơ sở cách ly, các khu điều trị bệnh để chủ động, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid 19./.

Văn Chương /HTTV

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tỉnh ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 126

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 118


Hôm nayHôm nay : 47696

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 351755

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60673712