07:37 EDT Thứ ba, 16/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Tin tức nông thôn mới » Tin trong tỉnh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hà Tĩnh: Khởi công nhà máy chế biến lâm sản viên nén

Thứ bảy - 08/02/2020 06:04
Sáng 8/2, tại khu kinh tế Vũng Áng, Tập đoàn An Việt Phát đã tổ chức lễ khởi công, động thổ xây dựng nhà máy chế biến lâm sản tiêu thụ nội địa và xuất khẩu. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng, Phó Chỉ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đã đến dự.

hạng mục xây dựng gồm nhà máy sản xuất gỗ xẻ, ván ép và nhà máy sản xuất viên gỗ nén với công suất gỗ xẻ đạt 56.160 tấn/năm; ván ép trên 224.640 tấn/năm.

Lãnh đạo tỉnh, thị xã Kỳ Anh, đại diện doanh nghiệp nhấn nút khở công xây dựng nhà máy chế biến lâm sản

Dự án được xây dựng trên diện tích15 ha, với tổng mức đầu tư trên 1.287 tỷ đồng. Theo dự kiến sau 8 tháng triển khai thi công, dự án sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động. Dự án nhà máy chế biến lâm sản tiêu thụ nội địa và xuất khẩu được đánh giá là dự án đầu tư hiện đại, góp phần giải quyết việc làm, thu nhập cho nhiều lao động của địa phương, đóng góp vào nguồn thu của tỉnh.

Phát biểu tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng khẳng định: Dự án nhà máy chế biến lâm sản tiêu thụ nội địa và xuất khẩu, là một trong những dự án đầu tư trọng điểm tại khu kinh tế Vũng Áng năm 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng phát biểu khẳn định đây là dự án trọng điểm tại khu kinh tế Vũng Áng năm 2020

Dự án này sẽ góp phần vào chiến lược phát triển rừng bền vững, giúp người dân, doanh nghiệp khai thác, phát huy tối đa hiệu quả của việc trồng rừng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư huy động tối đa nguồn lực, vật lực đẩy nhanh tiến độ, đưa nhà may sớm hoàn thành đi vào hoạt động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng cũng yêu cầu chủ đầu tư song song với đẩy nhanh tiến độ, cần làm việc với các địa phương, người dân để liên kết thực hiện việc trồng rừng nguyên liệu. Nhất là doanh nghiệp cần đưa các giống cây mới có năng suất, hiệu quả vào trồng, tạo điều kiện về vốn, vật tư phân bón, hỗ trợ người dân trong quá trình trồng rừng, dần hình thành các vùng trồng rừng nguyên liệu cho nhà máy.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng cũng yêu cầu Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, chính quyền các địa phương luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lơi để chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đề ra. Ngay sau lễ khởi công, tập đoàn An Việt Phát và các đơn vị thi công cũng đã bắt tay thực hiện các hạng mục của dự án, với quyết tâm hoàn thành, đưa dự án đi vào hoạt động theo tiến độ đã cam kết.

Nam Trung, Thành Trọng/Hatinhtv.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 284

Máy chủ tìm kiếm : 73

Khách viếng thăm : 211


Hôm nayHôm nay : 30420

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 699551

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64685495