12:12 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội nghị triển khai Đề án bố trí Công an chính quy về các xã, thị trấn

Thứ hai - 16/03/2020 06:18
Ủy ban nhân dân huyện vừa tổ chức hội nghị triển khai Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, thị trấn. Đồng chí Phạm Đăng Nhật, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyên và đồng chí Trần Đình Hải, UVBTV, Trưởng ban tổ chức huyện ủy chủ trì cuộc họp.

ca xa 23423423

Hội nghị triển khai Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, thị trấn. 

      Năm 2018, sau khi triển khai Đề án Công an chính quy về các xã, thị trấn. Đến nay Cẩm Xuyên đã bố trí tại 8 xã, thị trấn với 21 đồng chí công an chính quy. Trong đó thị trấn Cẩm Xuyên có 4 đồng chí theo mô hình 1 trưởng, 1 phó và 2 công an viên chính quy. Các đơn vị xã Cẩm Trung, xã Nam Phúc Thăng và xã Cẩm Lạc đều có 3 đồng chí theo mô hình 1 Trưởng, 1 phó, 1 công an viên chính quy, lực lượng công an viên còn lại là bán chuyên trách. Đối với xã Cẩm Mỹ, xã Cẩm Sơn, xã Cẩm Dương và xã Cẩm Thạch mỗi xa đều có 2 đồng chí theo mô hình 1 Trưởng, 1 phó là công an chính quy, lực lượng công an viên còn lại là bán chuyên trách của các xã. Hiện nay trên toàn huyện còn 15 xã, thị trấn chưa bố trí lực lượng công an chính quy, trong đó có 15 đồng chí Trưởng công an cấp xã, 10 đồng chí phó trưởng công an và 223 Công an viên thôn, xóm. Đội ngủ công an bán chuyên trách cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở. Tuy nhiên trước những diễn biến phức tạp về tình hình ANTT trên địa bàn một số xã chưa có lực lượng công an chính quy. Do vậy thực hiện sự chỉ đạo của UBND Tỉnh, Huyện Cẩm Xuyên tiếp tục triển khai đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, thị trấn trên địa bàn năm 2020. 

ca xa 234234235466

Ý kiến của ban công an xã Cẩm Duệ 

      Tại hội nghị, lực lượng công an các xã thị trấn thuộc diện thực hiện đề án cũng đã nêu lên một số nguyện vọng như chế độ chính sách, thời gian công tác và phụ trách một số vị trị mới. Đại diên lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên đã yêu cầu các xã, thị trấn khẩn trương rà soát, sắp xếp, làm tờ trinh gửi về phòng Nội vụ để hoàn thành sớm thì việc điều chuyển nhân sự. Hiện theo cơ cấu thì có 77 đồng chí về các xã, thị trấn. 

ca xa 234234234533

Đồng chí Phạm Đăng Nhật, Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện
phát biểu kết luận tại hội nghị
 

     Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Đăng Nhật, Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện cũng đã có những trả lời xác đáng và đồng tình, chia sẽ những khó khăn của các đơn vị. Đồng thời yêu cầu các cơ quan liên quan hoàn thành các thủ tục, giải quyết chế độ, quyền lợi cho các đồng chí công an xã khi thực hiện nhiệm vụ luân chuyển và nghỉ việc theo đề án.

      Việc bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên nhằm tạo bộ mặt cho lực lượng công an cơ sở trong tham mưu, xử lý các vụ việc phạm pháp hình sự. Từ đó đảm bảo ANTT tại cơ sở trong tình hình mới hiện nay. 

Đình Tuấn – Cao Nhung/http://camxuyen.hatinh.gov.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 218

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 216


Hôm nayHôm nay : 47478

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 761439

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59769762