18:50 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực huyện ủy làm việc với Thị trấn Cẩm Xuyên về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

Thứ bảy - 29/02/2020 10:25
Thường trực huyện ủy Cẩm Xuyên vừa có buổi làm việc với Thị trấn Cẩm Xuyên về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự buổi làm việc có đồng chí Phạm Đăng Nhật – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí UVBTV huyện ủy, Trưởng các ban xây dựng Đảng huyện ủy, Chú tịch UBMTTQ huyện, các đồng chí phó chủ tịch HĐND, UBND và lãnh đạo Thị trấn Cẩm Xuyên cùng tham dự. Đồng chí Đặng Quốc Cương - UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi làm việc.
 

         Thị trấn Cẩm Xuyên là thị trấn được sáp nhập từ xã Cẩm Huy và Thị trấn Cẩm Xuyên nên có rất nhiều lợi thế nhất định, trong đó tình hình phát triển kinh tế:  Tổng diện tích sản xuất lúa vụ xuân gần 600 ha, đạt 100% kế hooạch. Công tác chỉ đạo chăm sóc phòng trừ sâu bệnh, chuột hại, ốc bươu vàng được quan tâm chỉ đạo quyết liệt; Các chỉ tiêu về sản xuất cây trồng cạn trong vườn đạt 100% kế hoạch; UBND Thị trấn đã tổ chức dâng hương tại các nhà bia tưởng niệm các anh hung liệt sỹ và nghĩa trang của huyện nhân các ngày lễ tết; Công tác an sinh xã hội được quan tâm đúng mực.

 

tt lam veic thhi tran32323455544

Đồng chí Phạm Đăng Nhật – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện
phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc


 

tt lam veic thhi tran3232333344

Lãnh đạo thị trấn Cẩm Xuyên phát biểu báo cáo tình hình

 

      Đặc biệt là địa bàn trung tâm của huyện nên công tác phòng chống virus Corona được chú trọng.  Bên cạnh đó công tác xây dựng Đảng được đảm bảo, ổn định tại các chi bộ Tổ dân phố, trường, trạm trong toàn Thị trấn. Từ đó các tổ chức cơ sở Đảng hoạt động đảm bảo theo nguyên tắc, điều lệ Đảng và đã thực hiện thành công các Nghị quyết mà Đảng bộ Thị đã đề ra. Công tác An ninh, Quốc phòng luôn được giữ vững. Tại hội nghị Cấp ủy Đảng, chính quyền Thị trấn Cẩm Xuyên cũng đã nêu lên những khó khăn vướng mắc sau sáp nhập. Đồng thời đề ra những mục tiêu kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.

 

tt lam veic thhi tran32323

Đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện
phát biểu kết luận tại buổi làm việc

 

        Phát biểu kết luận buổi làm việc đồng chí Đặng Quốc Cương – UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thị trấn Cẩm Xuyên đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư huyện ủy nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới mà cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể Thị trấn Cẩm Xuyên cần tập trung thực hiện: Bám sát đề án sáp nhập, thực hiện nghiêm quy hoạch; Quan tâm các Chi bộ Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị nhất là các đồng chí Bí thư, Tổ trưởng tổ dân phố; Tập trung xử lý các vấn đề tồn đọng sau sáp nhập;Giám sát, kiểm tra tốt vấn đề môi trường; Tăng cường quản lý các trường Mầm non tư thục trên địa bàn; Giải quyết dứt điểm các đơn thư tồn đọng; Tập trung tốt cho chương trình đại hội sắp tới, đảm bảo an ninh trước, trong và sau đại hội.

 

Theo Đình Tuấn – Thanh Huyền/camxuyen.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 103

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 100


Hôm nayHôm nay : 37599

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 979532

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59987855