16:08 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Cẩm Xuyên


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hiệu quả mô hình Tổ hợp tác an toàn trên biển

Hiệu quả mô hình Tổ hợp tác an toàn trên biển

Với ngư dân xã Cẩm Nhượng những ngày tháng lênh đênh trên biển nhiều hơn ở nhà và họ cũng thường phải đối diện với hiểm nguy. Ý thức được điều đó nên một nhóm ngư dân ở đây đã thành lập tổ hợp tác an toàn trên biển để giúp đỡ tương trợ lẫn nhau.

Đọc tiếp

Nuôi hươu - Hướng phát triển kinh tế mới ở Cẩm Xuyên

Nuôi hươu - Hướng phát triển kinh tế mới ở Cẩm Xuyên

Tuy chưa thật rõ nét nhưng nuôi hươu đang là hướng đi mới và mở ra những triển vọng kinh tế cho người dân ở huyện Cẩm Xuyên. Đó cũng thể hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu vật nuôi trong lộ trình xây dựng nông thôn mới của cấp ủy Đảng, chính quyền là hoàn toàn đúng đắn.

Đọc tiếp

Nuôi nhím - triển vọng kinh tế cao

Nuôi nhím - triển vọng kinh tế cao

Thực hiện đề án phát triển sản xuất nâng cao thu nhập cho cư dân nông thôn trong xây dựng nông thôn mới (NTM), chính quyền nhiều xã, thị trấn ở huyện Cẩm Xuyên đã tăng cường vận động nhân dân du nhập thêm những đối tượng nuôi mới. Nuôi nhím là mô hình đang có triển vọng kinh tế cao.

Đọc tiếp

Giỏi kỹ thuật, nuôi tôm thành công

Giỏi kỹ thuật, nuôi tôm thành công

Mạnh dạn nhận thầu 3ha đất hoang hóa nhiễm phèn để đào ao nuôi tôm, sau 10 năm, giờ đây trung bình mỗi năm gia đình anh Nguyễn Huy Hoàng (xóm 4, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bỏ túi hàng trăm triệu đồng.

Đọc tiếp

Các đại biểu chứng kiến lễ ký kết phối hợp đỡ đầu giữa xã Cẩm Yên với Liên Đoàn lao động tỉnh

Ký kết phối hợp đỡ đầu xây dựng nông thôn mới

Chiều 19/3, tại UBND xã Cẩm Yên (Cẩm Xuyên) đã tổ chức lễ ký kết thực hiện Chương trình phối hợp xây dựng nông thôn mới (NTM) giữa Liên đoàn Lao động tỉnh và xã Cẩm Yên tổ chức ký kết phối hợp xây dựng NTM. Dự lễ ký kết có đại diện Văn phòng Điều phối Chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh, Lãnh đạo UBND huyện Cẩm Xuyên, cán bộ và nhân dân xã Cẩm Yên.

Đọc tiếp

Tổ chức đoàn Cẩm Minh giúp người dân giải tỏa mặt bằng

Cẩm Minh vượt khó xây dựng nông thôn mới

Là xã miền núi, có tới trên 50% hộ nghèo, điều kiện kinh tế - xã hội gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhận thức được chủ trương xây dựng NTM nên Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Cẩm Minh đang chung sức, đồng lòng quyết tâm vượt khó, phát huy những tiềm năng, lợi thế của quê hương để xây dựng NTM.

Đọc tiếp

Cẩm Xuyên xây dựng nông thôn mới

Cẩm Xuyên xây dựng nông thôn mới

Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, thời gian qua, huyện Cẩm Xuyên là một trong những địa phương tích cực vào cuộc và có những bước đi sáng tạo, hiệu quả. Sau hơn một năm tổ chức thực hiện, nhiều địa phương làm điểm xây dựng NTM của Cẩm Xuyên đã trở thành những điển hình trên toàn tỉnh.

Đọc tiếp

Cẩm Xuyên: Trích 7 tỷ đồng phát triển sản xuất và xây dựng hạ tầng

Cẩm Xuyên: Trích 7 tỷ đồng phát triển sản xuất và xây dựng hạ tầng

Huyện Cẩm Xuyên vừa ban hành chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất, xây dựng hạ tầng nhằm nâng cao thu nhập cho người dân, đạt tiêu chí nông thôn mới.

Đọc tiếp

Cẩm Xuyên: Hội nghị ký kết thi đua thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM (2012-2020)

Chiều 17/02/2012 UBND huyện Cẩm Xuyên, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc huyện phối hợp với Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới (NTM) tổ chức sơ kết công tác xây dựng NTM năm 2011 và ký kết thi đua thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM (2012-2020).

Đọc tiếp

Cẩm Xuyên điểm sáng về xây dựng nông thôn mới

Huyện Cẩm Xuyên với lợi thế sản xuất nông nghiệp thu nhập của người dân quanh đi quẩn lại chỉ dựa vào cây lúa. Tuy nhiên sau khi huyện triển khai xây dựng nông thôn mới (NTM) với cách làm mới đã khơi dậy ý chí của người dân từ nhận thức đến hành động. Kết quả rõ rệt bộ mặt nông thôn đã dần đổi thay nhờ hình thành nhiều mô hình kinh tế mới đưa lại thu nhập cao cho người dân.

Đọc tiếp

Người dân Cẩm Minh đi lên nhờ trồng rừng.

Cẩm Minh đi lên nhờ phát triển kinh tế rừng

Cẩm Minh (Cẩm Xuyên) là xã miền núi nghèo, đời sống người dân còn nhiều khó khăn, đa phần là hộ nghèo và cận nghèo. Mấy năm gần đây, nhờ phát triển kinh tế rừng mà đời sống của người dân đã được cải thiện rõ rệt.

Đọc tiếp

Bà con thôn Tân An, xã Cẩm Bình làm thủy lợi, đắp bờ vùng bờ thửa

Xây dựng NTM ở Cẩm Bình: Xuân mới, tâm thế mới

Năm 2011 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng thực hiện cuộc cách mạng xây dựng nông thôn mới cấp ủy Đảng, chính quyền và người dân xã Cẩm Bình đã nỗ lực hết mình, đồng sức đồng lòng và có nhiều cách làm sáng tạo, có hướng đi riêng phù hợp với địa phương.

Đọc tiếp

Tham quan mô hình trồng băp cải đá tại xã Cẩm Bình

Cẩm Xuyên: Nhân dân hiến 23 ngàn m2 đất và huy động 34 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Theo báo cáo của UBND huyện Cẩm Xuyên sau 1 năm thực hiện Chương trình MTQG xây dựng NTM Ban chỉ đạo huyện hoàn thiện Ban Chỉ đạo các cấp, tập trung tuyên truyền các chủ trương về nông thôn mới, chỉ đạo quyết liệt, do đó Chương trình đã nhanh chóng đi vào cuộc sống, trở thành phong trào rộng khắp, được người dân hết sức quan tâm và kỳ vọng chương trình, nhiều xã có cách làm sáng tạo phù hợp với điều kiện của từng địa phương như Cẩm Bình, Cẩm Lạc, Cẩm Thành... trở thành những nhân tố mới để nhân ra diện rộng

Đọc tiếp

Huy động nguiồn lực xây dựng đường giao thông nông thôn (ảnh báo Hà Tĩnh online)

Cẩm Thành dồn sức cán đích nông thôn mới năm 2013

Là một trong 12 xã điểm của tỉnh về đích xây dựng nông thôn mới (NTM) vào năm 2013, Đảng bộ và nhân dân Cẩm Thành xác định đây là cơ hội “vàng” để địa phương thực hiện mơ ước hiện đại hoá nông thôn.

Đọc tiếp

  Trang trước  1, 2, 3 ... 31, 32, 33 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 219

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 216


Hôm nayHôm nay : 49241

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 770564

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59778887