08:02 EDT Thứ tư, 24/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Can Lộc


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Can Lộc triển khai chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2020

Thứ năm - 20/02/2020 03:30
Huyện Can Lộc vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 cho đội ngũ cán bộ cốt cán từ huyện tới cơ sở. Tham dự chỉ đạo có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy.

Đồng chí Hoàng Văn Thanh - Giám đốc Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt chuyên đề 2020

Các đại biểu tham dự

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe quán triệt nội dung chuyên đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” . Với phương pháp báo cáo linh hoạt, gắn lý luận với thực tiễn để làm sáng tỏ những nội dung cơ bản của chuyên đề, Báo cáo viên đã giúp các đại biểu nhận thức sâu sắc hơn nữa về những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhằm tạo được sự thống nhất cao trong nhận thức và hành động, từ đó đề ra chương trình hành động thực hiện có hiệu quả ở địa phương, đơn vị.

Cũng trong chương trình hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nguyễn Tiến Dũng đã triển khai Kế hoạch học tập Chuyên đề năm 2020. Theo đó, việc quán triệt nội dung chuyên đề năm 2020 gắn với thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các phong trào thi đua của đơn vị, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” với các quy định của Trung ương, của tỉnh về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là người đứng đầu các cấp; Nghị quyết số 35-NQ/TW “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng" và thực hiện chủ đề năm 2020 của tỉnh: “Đoàn kết toàn dân, thống nhất trong Đảng; nâng cao trách nhiệm nêu gương, xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp đủ phẩm chất, năng lực và uy tín đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”.

Phát biểu chỉ đạo, kết luận và giao nhiệm vụ, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Như Dũng yêu cầu các chi bộ, đảng bộ trực thuộc quán triệt các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Mặt khác, thảo luận để xây dựng kế hoạch và đề ra các giải pháp học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bảo đảm tính liên tục, kế thừa các giải pháp đã xây dựng và thực hiện.

Chỉ đạo, hướng dẫn các tổ chức Đảng, đảng viên chọn một số nội dung cụ thể gắn với nội dung chuyên đề năm 2020 để đăng ký thực hiện. Đặc biệt, sau học tập, nghiên cứu chuyên đề, mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức liên hệ bản thân và đề ra phương hướng phấn đấu, làm theo.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 106

Máy chủ tìm kiếm : 6

Khách viếng thăm : 100


Hôm nayHôm nay : 30079

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 962888

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59971211