23:31 EDT Thứ ba, 16/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Các đồng chí lãnh đạo huyện kiểm tra các địa phương ra quân làm GTNT

Chủ nhật - 27/03/2016 05:31
Để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các địa phương phát động đợt cao điểm làm giao thông nông thôn, chào mừng bầu cử Quốc hội khoá XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Ngày 25/3/2016, các đồng chí trong Ban chỉ đạo huyện đã đi kiểm tra tại một số địa phương trên địa bàn huyện

Đồng chí Nguyễn Quốc Lập – Bí thư huyện ủy đã đi kiểm tra đợt ra quân làm GTNT – TLNĐ tại các xã Sơn Ninh, Sơn Hòa và Sơn An. Trong ngày đầu ra quân các địa phương đã huy động hàng trăm lượt người tham gia nạo vét các tuyến kênh mương, khơi thông cống rãnh với khối lượng lớn, đồng thời phát quang giải tỏa hành lang an toàn giao thông, san lấp mặt bằng, nâng cấp, mở rộng nền đường, vệ sinh môi trường hoàn thiện lề đường các tuyến đã cứng hóa đảm bảo tiêu chí NTM.

Đ/c Nguyễn Quốc Lập – Bí thư huyện ủy kiểm tra tại xã Sơn Hòa

 

Qua kiểm tra ngày đầu ra quân, chứng kiến không khí ra quân sôi nổi, tinh thần lao động hăng say của bà con nhân dân các địa phương, đồng chí Bí thư Huyện ủy phấn khởi, đồng thời ghi nhận tinh thần chỉ đạo ra quân quyết liệt của các địa phương, đặc biệt các địa phương cần tập trung chú trọng phát huy sức mạnh nội lực trong nhân dân và tranh thủ sự đầu tư hỗ trợ của nhà nước để tu sữa làm mới các tuyến đường giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng, góp phần đảm bảo cho nhân dân đi lại giao lưu phát triển kinh tế. Đồng thời tập trung tuyên truyền, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân để đợt ra quân lần này đạt kết quả cao góp phần thực hiện thành công chương trình xây dựng NTM.

Cùng ngày, đồng chí Võ Văn Phúc - Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra đợt ra quân làm làm giao thông nông thôn, thuỷ lợi nội đồng tại xã Sơn Kim 1, Sơn Kim 2, Thị trấn Phố Châu và xã Sơn Hàm.

Đ/c Võ Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại xã Sơn Hàm

 

Để phục vụ cho việc thi công các tuyến đường trên địa bàn xã đạt tiêu chuẩn nông thôn mới, cấp uỷ, chính quyền các địa phương xã Sơn Kim 1, Sơn Kim 2, thị trấn Phố Châu và xã Sơn Hàm đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân tự nguyện hiến cây, hiến đất, đóng góp tiền và ngày công để dọn dẹp, chặt bỏ cây cối giải tỏa hành lang, đào đắp nền, lề đường để mở rộng các tuyến đường giao thông trục xã, thôn xóm, khối phố rộng từ 3,5 - 5m. Nhân dân đã tự nguyên hiến hàng trăm mét đất, tường rào và chặt bỏ hàng chục cây lưu niên, cây ăn quả của gia đình, đóng góp hành chục triệu đồng, hàng trăm ngày công để làm đường giao thông. Ngoài ra, nhân dân các địa phương cũng đã sử dụng máy xúc, máy múc, cưa xăng nhằm đẩy nhanh tiến độ cho việc giải phóng mặt bằng tuyến đường để tiến hành đổ bê tông.

Tại các điểm kiểm tra, đồng chí Võ Văn Phúc - Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương các địa phương tập trung cao cho đợt cao điểm làm GTNT, đồng chí cũng động viên và biểu dương bà con nhân dân các xã đã tích cực tham gia hiến đất, hiến cây, góp công, góp sức làm đường giao thông, cùng chung tay xây dựng nông thôn mới, đồng chí chủ tịch cũng đề nghị các cấp uỷ, chính quyền và nhân dân các xã Sơn Kim 1, Sơn Kim 2, thị trấn Phố Châu và xã Sơn Hàm tiếp tục phát huy tinh thần quyết tâm cao trong việc ra quân làm đường giao thông, để giúp cho nhân dân trong vùng đi lại thuận tiện hơn, đồng thời tập trung xây dựng khu dân cư kiểu mẩu, vườn mẫu, xây dựng các mô hình kinh tế để nâng cao thu nhập cho nhân dân, sớm hoàn thành các tiêu chí và giữ vững xã nông thôn mới, đô thị văn minh./.

 

Theo Bích Liên – Thế Tuấn/Hương Sơn

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 219

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 215


Hôm nayHôm nay : 40366

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 727477

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64713421