17:10 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Điện lực Hương Sơn phòng chống và ứng phó với dịch bệnh 2019 - nCoV

Thứ ba - 04/02/2020 11:15
Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, thực hiện theo chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Hà Tĩnh, ngày 01 tháng 02 năm 2020, Điện lực Hương Sơn đã ra quyết định thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh 2019 nCOV của Điện lực Hương Sơn.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Nguyễn Trí Dũng Giám đốc Điện lực Hương Sơn cho biết: “Ngay sau khi có công văn chỉ đạo của Tổng Công ty điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Hà Tĩnh, chúng tôi đã họp khẩn giao trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên trong ban chỉ đạo. Trước mắt, để đề phòng dịch bệnh đơn vị đã chủ động mua sắm khẩu trang cấp cho toàn bộ cán bộ công nhân viên và cấp miễn phí cho khách hàng đến giao dịch tại cơ quan đơn vị. Đồng thời, tại các Phòng, đội, tổ trực thuộc chúng tôi cũng chuẩn bị sẵn cồn rửa tay, yêu cầu tất cả mỗi CBCNV rửa tay sạch sẽ trước khi ra vào khu vực làm việc, trong quá trình làm việc tất cả các nhân viên đều phải đeo khẩu trang”.

Cán bộ công nhân viên thực hiện đeo khẩu trang trong giờ làm việc tại đơn vị

Một số nhu yếu phẩm phục vụ phòng dịch virus Corona tại Điện lực Hương Sơn

Phát khẩu trang miễn phí và hướng dẫn đeo khẩu trang khi khách hàng đến giao dịch tại đơn vị.

Thời gian qua đã có nhiều tin tức loan truyền trên mạng xã hội không chính xác, gây hoang mang lo lắng cho người dân, chúng tôi cũng yêu cầu cán bộ công nhân viên cần bình tĩnh, giao cụ thể cán bộ làm công tác truyền thông thường xuyên cập nhật thông tin tại các phương tiện thông tin chính thống, các thông báo từ Tập đoàn, Tổng công ty và Công ty đăng tải trên nhóm Zalo, Facebook của đơn vị để tất cả CBNCV nắm được – Ông Nguyễn Trí Dũng cho biết thêm.

Tại buổi họp, Giám đốc Điện lực Hương Sơn yêu cầu các Phòng, Đội, Tổ cần nghiêm túc thực hiện chỉ đạo Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch bệnh. Mặc dù hiện nay, Hương Sơn chưa xuất hiện trường hợp nhiễm virus Corona nào nhưng việc chuẩn bị khẩu trang và nhu yếu phẩm cần thiết miễn phí cho CBCNV, khách hàng đến giao dịch tại trụ sở Điện lực nhằm phòng chống dịch bệnh 2019-nCOV. Đây cũng là lúc cán bộ truyền cần tuyên truyền, hướng dẫn cho CBCNV về phương pháp, cách thức phòng chống bệnh và báo cáo ngay khi có biểu hiện bệnh.

Bên cạnh đó, Giám đốc Điện lực Hương Sơn cũng nhấn mạnh đến vai trò của từng cá nhân trong công tác phòng chống dịch; trước hết là bảo vệ bản thân và gia đình, tham gia thực hiện các biện pháp phòng chống như tẩy trùng, vệ sinh khu vực, hạn chế đến nơi tập trung đông người, phải báo cáo kịp thời cho ban phòng chống khi có những biểu hiện nghi vấn.

 

Theo Ngọc Thu/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: điện lực

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 212


Hôm nayHôm nay : 44548

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1264377

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58856432