02:35 EDT Thứ bảy, 27/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thanh tra Kiểm toán nhà nước trao nhà tình nghĩa tại xã Sơn trà

Thứ bảy - 04/01/2020 09:56
Sáng ngày 3/1/2020, Thanh tra kiểm toán nhà nước đã tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lê Thị Hồng Thúy ở thôn 4 xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn thuộc diện hộ nghèo. Tham dự buổi lễ có đồng chí Dương Quang Chính - Chánh thanh tra kiểm toán nhà nước, các đồng chí Phó Chánh thanh tra và phó kiểm toán khu vực II. Ở huyện có đồng chí Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Thị Yến, Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện, đại diện lãnh đạo xã Sơn Trà.

Thanh tra Kiểm toán nhà nước bàn giao nhà và trao tặng gia đinh 1 chiếc ti vi.

 

Bà Lê Thị Hồng Thúy ở thôn 4 xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn là đối tượng khuyết tật nặng, thuộc diện hộ nghèo đang khó khăn về nhà ở. Bản thân để xây dựng một ngôi nhà kiên cố không thể làm được. Thông qua ông Lê Tiến Song, người con quê hương đang công tác tại cơ quan Kiểm toán nhà nước. Ông đã kêu gọi và được lãnh đạo, cán bộ ngành Kiểm toán nhà nước trích đóng góp ngày lương để hỗ trợ gia  đình. Sau hơn 1 tháng thi công đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng  với tổng diện tích trên 35m2,  được xây dựng khang trang kiên cố,  tổng kinh phí trên 85 triệu đồng. Trong đó Thanh tra Kiểm toán nhà nước hỗ trợ 70 triệu đồng, số tiền này được đóng góp từ ngày lương của cán bộ, nhân viên ngành Kiểm toán Nhà nước. Số tiền còn lại do gia đinh, anh em, họ hàng, người thân, hỗ trợ. Đây là công trình hết sức có ý nghĩa trong thực hiện chính sách đối với các hộ nghèo đang khó khăn về nhà ở. Ngôi nhà thể hiện tình cảm quý báu, là món quà thiết thực của Thanh tra Kiểm toán nhà Nước cùng cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trong việc chăm lo đời sống cho các hộ gia đình thuộc diên hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống, giúp họ có được căn nhà khang trang, ổn định cuộc sống đón Tết Canh Tý 2020. Cũng tại buổi lễ Công đoàn thanh tra Kiểm toán nhà nước đã trao tặng gia đinh 1 chiếc ti vi.

Đồng chí Dương Quang Chính  - Chánh thanh tra kiểm toán nhà nước phát biểu

Đ/c Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu cảm ơn

 

Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện đã cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của lãnh đạo và cán bộ ngành thanh tra Kiểm toán nhà nước đã đóng góp xây dựng Nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lê Thị Hồng Thúy ở thôn 4 xã Sơn Trà, huyện Hương Sơn. Bản thân bà bị khuyết tật, hiên sinh sông đều dựa vào người mẹ già trên 80 tuổi hoàn cảnh rất khó khăn, không có khả năng tự xây mới ngôi nhà. Đồng thời đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của ngành thanh tra Kiểm toán nhà nước đối với các hoạt động của địa phương, trong đó có hoạt động đền ơn đáp nghĩa tri ân các đối tượng chính sách, gia đình có công với Cách mạng.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với các ban ngành, đoàn thể địa phương

 

 

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 241

Máy chủ tìm kiếm : 5

Khách viếng thăm : 236


Hôm nayHôm nay : 32318

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1100802

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60109125