03:38 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Hương Sơn


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Thường trực Huyện ủy làm việc với xã Kim Hoa

Thứ sáu - 06/03/2020 02:43
Chiều ngày 4/3, Thường trực Huyện ủy do Bí thư Huyện ủy Trần Văn Kỳ và Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Quang Thọ chủ trì đã có buổi làm việc với Ban chấp hành Đảng bộ xã Kim Hoa để nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh từ khi sáp nhập cho đến nay và công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng bộ xã Kim Hoa nhiệm kỳ 2020-2025. Cùng tham dự có các đồng chí trong BTV huyện ủy, các phòng ban, tổ chức đoàn thể cấp huyện.

Toàn cảnh buổi làm việc

 

Sau khi sáp nhập xã Kim Hoa đã sớm ổn định bộ máy, tổ chức kỳ họp HĐND để ban hành các nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội; Phê chuẩn dự toán phân bổ ngân sách năm 2020; Ban hành chính sách khuyến khích phát triển nông nghiệp nông thôn và xây dựng NTM; Thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, văn hóa văn nghệ dịp tết. Đặc biệt là tập trung tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid -19; Phát động phong trào làm GTNT, xây dựng 3 khu dân cư NTM kiểu mẫu; có 51 hộ đăng ký xây dựng vườn mẫu. Hoàn thành việc tuyển chọn và giao quân đạt 100% kế hoạch.

Về công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng, Đảng bộ đã triển khai đến các đảng viên, đã thành lập tổ văn kiện, tổ nhân sự và tổ giúp việc phục vụ đại hội Đảng bộ. Xây dựng phương hướng nhân sự cho nhiệm kỳ 2020-2025 và dự thảo văn kiện để xin ý kiến góp ý của phòng Ban cấp huyện và toàn thể cán bộ công chức xã.

Các ý kiến phát biểu

 

Tại buổi làm việc, các thành phần dự họp cũng đã phát biểu nhấn mạnh thêm những kết quả đạt được, những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương sau sáp nhập và góp ý vào nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Quang Thọ, Chủ tịch UBND huyện phát biểu

 

Phát biểu tại cuộc họp Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Quang Thọ đề nghị xã Kim Hoa phải nghiên cứu điều chỉnh quy hoạch cho phù hợp với thực tế, tập trung phát triển mạnh kinh tế vườn đồi kết hợp chăn nuôi, chú trọng cây ăn quả có múi, trong sản xuất phải thực hiện nâng cao chất lượng sản phẩm và liên kết vùng; Tiếp tục rà soát để có kế hoạch nâng cấp các tuyến GTNT. Tuyên truyền để nhân dân hiểu và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, nhất là phối hợp thực hiện khu cách ly.

Đ/c Trần Văn Kỳ, Bí thư Huyện ủy phát biểu

 

Kết luận buổi làm việc Bí thư Huyện ủy Trần Văn Kỳ chia sẻ đối với những khó khăn của xã Kim Hoa sau sáp nhập, đồng thời ghi nhận sự đoàn kết trong nội bộ, tinh thần trách nhiệm trong công việc của lãnh đạo xã đến thôn. Để nghị BCH đảng bộ xã tiếp thu các ý kiến góp ý tại cuộc họp để có hướng lãnh đạo, chỉ đạo sát đúng, hiệu quả. Trong công tác chuẩn bị đại hội Đảng, chú trọng nghiên cứu, chỉnh sửa, hoàn thiện báo cáo chính trị sát với thực tế, phù hợp với sự phát triển của địa phương; Tập trung vào phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm cho nhiệm kỳ tới; Đồng thời, thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp.

 

Theo Khả Sơn/huongson.hatinh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 172

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 170


Hôm nayHôm nay : 28444

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 742405

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59750728