05:41 EDT Thứ hai, 06/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Kỳ Anh: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2013

Thứ hai - 18/03/2013 20:35
Hưởng ứng Tháng Thanh niên 2013, trong những ngày qua tuổi trẻ Kỳ Anh đã hòa chung với không khí sôi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh thiết thực lập thành tích hướng về kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013).

 
          Ngày 09/03, Đoàn xã Kỳ Sơn đã phối hợp cùng Chi đoàn Công an huyện tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật An toàn giao thông cho ĐVTN toàn xã và kết hợp xử lý tình hình vi phạm pháp luật ATGT đường bộ. Hoạt động đã thu hút đông đảo ĐVTN, đội viên tham gia tìm hiểu. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức về chấp hành Luật An toàn giao thông. Đặc biệt, đối với Kỳ Sơn là địa bàn có tình hình giao thông phức tạp, là nơi có đường Việt – Lào đi qua với mật độ tham gia giao thông cao.
          Cũng trong chiều cùng ngày, Đoàn xã Kỳ Sơn và Chi đoàn công an huyện đã tổ chức giao hữu bóng đá nam. Trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, với những pha bóng hay, đẹp mắt đã thu hút sự theo dõi và cổ vũ của đông đảo bà con nhân dân.
 
 
          Sáng ngày 10/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phát động chương trình hành động “Vì dòng sông quê hương”. Hoạt động đã được tổ chức thực hiện tại hai bên bờ dòng sông Trí. Nơi đây, tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang diễn ra nghiêm trọng. Với ý nghĩa thiết thực, hoạt động đã thu hút gần 1.000 ĐVTN của các đơn vị Kỳ Hoa, Kỳ Châu, Kỳ Hưng, Thị Trấn và Đoàn Trường THPT Nguyễn Thị Bích Châu.
 

 
        Các đơn vị Kỳ Hải, Kỳ Hà, Kỳ Ninh, Kỳ Trinh cũng đã đồng loạt ra quân vệ sinh môi trường đường làng, ngõ xóm và nạo vét kênh mương thủy lợi nội đồng. Kết thúc buổi ra quân, các đơn vị đã thu gom được 6 tấn rác thải các loại. Với hoạt động như thế này, tuổi trẻ đã góp phần quan trọng trong việc bảo vệ màu xanh cho cuộc sống.
          Màu xanh đang tô thắm vùng trời quê hương, sức trẻ đang lan tỏa khắp mọi nẻo đường. Phát huy tính chủ động, sáng tạo của tuổi trẻ trong những qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Kỳ Anh tiếp tục chỉ đạo cơ sở Đoàn thực hiện những phần việc cụ thể, thiết thực dâng lên ngày truyền thống vẻ vang của Đoàn.
Theo kyanh.gov.vn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 151

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 148


Hôm nayHôm nay : 34500

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 329482

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60651439