10:04 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Kỳ Anh


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hỗ trợ ngư dân Kỳ Lợi bị ảnh hưởng ngư trường đánh bắt hải sản

Hỗ trợ ngư dân Kỳ Lợi bị ảnh hưởng ngư trường đánh bắt hải sản

Sau khi xem xét điều kiện thực tế, việc thi công cảng Sơn Dương có ảnh hưởng một phần đến ngư trường đánh bắt hải sản tại vùng biển Vũng Sơn Dương. Để góp phần đảm bảo đời sống cho bà con ngư dân, UBND tỉnh đã ban hành quyết định hỗ trợ kinh phí cho các nhân khẩu sống bằng nghề ngư nghiệp ở xã Kỳ Lợi.

Đọc tiếp

Một góc khu tái định cư Kỳ Phương

Kỳ Phương xây dựng nông thôn mới

Kỳ Phương là 1 trong 7 xã điểm xây dựng nông thôn mới (NTM) của huyện Kỳ Anh. Ngay sau tiếp thu chủ trương thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM. Kỳ Phương đã tập trung huy động mọi nguồn lực, tạo sức mạnh tổng hợp để thực hiện thành công mục tiêu đề ra.

Đọc tiếp

Chi đoàn Công an huyện Kỳ Anh điểm sáng trong phong trào Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới

Chi đoàn Công an huyện Kỳ Anh điểm sáng trong phong trào Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới

Với khẩu hiệu hành động “Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả” và tính tiên phong, sáng tạo của tuổi trẻ, những hoạt động của Chi đoàn Công an huyện trong thời gian qua bước đầu đã mang lại những hiệu quả thiết thực. Qua đó đã để lại những hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trong lòng quần chúng nhân dân

Đọc tiếp

Kỳ  Anh: Triển khai Đề án sản xuất vụ Hè Thu năm 2012.

Kỳ Anh: Triển khai Đề án sản xuất vụ Hè Thu năm 2012.

Huyện Kỳ Anh vừa tổ chức hội nghị triển khai đề án sản xuất vụ hè thu năm 2012 cho đội ngũ cán bộ chủ chốt, trưởng ban khuyến nông 33 xã, thị trấn trong toàn huyện. Đồng chí Nguyễn Văn Việt –Phó giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh đã tới dự.

Đọc tiếp

Kỳ Châu: Tổng kết cuộc thi tìm hiểu Chương trình MTQG xây dựng NTM

Kỳ Châu: Tổng kết cuộc thi tìm hiểu Chương trình MTQG xây dựng NTM

Để nâng cao nhận thức cho người dân quá trình thực hiện xây dựng NTM Ban chỉ đạo xã Kỳ Châu (Kỳ Anh) tổ chức cuộc thi tìm hiểu Chương trình MTQG xây dựng NTM.

Đọc tiếp

Kỳ Khang:  Thêm 6 km đường giao thông nông thôn được làm mới

Kỳ Khang: Thêm 6 km đường giao thông nông thôn được làm mới

Trong thời gian qua, xã Kỳ Khang (Kỳ Anh) đã tổ chức lồng ghép nguồn vốn từ các chương trình dự án và huy động nhân dân làm đường giao thông đạt tiêu chí nông thôn mới.

Đọc tiếp

Phát huy lợi thế  xây dựng mô hình trồng chè chất lượng cao

Kỳ Trung nỗ lực xây dựng nông thôn mới

Sau hơn một năm triển khai thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) Đảng bộ và nhân dân xã Kỳ Trung - Kỳ Anh đã chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức đạt được một số kết quả bước đầu quan trọng.

Đọc tiếp

Kỳ Anh: Kêu gọi 31,6 tỷ đồng hỗ trợ các hộ nghèo làm nhà ở

Kỳ Anh: Kêu gọi 31,6 tỷ đồng hỗ trợ các hộ nghèo làm nhà ở

Trong 2 năm (2010 - 2011), triển khai Chương trình hỗ trợ hộ nghèo về nhà ở huyện Kỳ Anh đã triển khai làm được 2001 nhà ở cho hộ nghèo, hộ tái định cư, hoàn thành 100% chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Đọc tiếp

Ảnh minh hoạ

Kỳ Anh: Tập trung chỉ đạo lập Đồ án Quy hoạch NTM ở các xã trong Khu Kinh tế Vũng Áng

Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Kỳ Anh vừa tổ chức họp bàn công tác qui hoạch xây dựng NTM của các xã nằm trong vùng Khu kinh tế Vũng Áng, gồm: Kỳ Ninh, Kỳ Hà, Kỳ Trinh, Kỳ Liên, Kỳ Long, Kỳ Phương, Kỳ Nam, Kỳ Thịnh và Kỳ Lợi.

Đọc tiếp

Kỳ Phương trồng trên 8 nghin cây xanh tại khu tái định cư

Kỳ Phương trồng trên 8 nghin cây xanh tại khu tái định cư

Nhằm góp phần vào Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Được sự hỗ trợ của UBND Tỉnh là 150 triệu đồng và địa phương trích ngân sách để trồng cây xanh, cây cảnh ở khu tái định cư.

Đọc tiếp

Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Tĩnh ký kết đỡ đầu xã Kỳ Châu xây dựng nông thôn mới

Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Tĩnh ký kết đỡ đầu xã Kỳ Châu xây dựng nông thôn mới

Thực hiện Quyết định số 277/QĐ-UBND ngày 20/1/2012 của UBND tỉnh Hà Tĩnh về giao đỡ đầu, tài trợ các xã xây dựng nông thôn mới (NTM), chiều 06/2/2012 Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Tĩnh tổ chức Lễ ký kết phối hợp thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM tại xã Kỳ Châu, huyện Kỳ Anh.

Đọc tiếp

Hợp tác xã chế biến nước mắm của những phụ nữ nghèo

Hợp tác xã chế biến nước mắm của những phụ nữ nghèo

Trước đây, khi nhắc đến vùng biển bãi ngang Kỳ Xuân (huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), nhiều người thường nghĩ ngay đến một vùng quê nghèo, nơi có những người phụ nữ lam lũ, quanh năm đầu tắt mặt tối mà không đủ ăn. Nhưng những năm gần đây, những người phụ nữ vùng biển bãi ngang này đã đóng góp công sức, tiền của thành lập Hợp tác xã (HTX) Chế biến nước mắm làm ăn ngày càng hiệu quả, mở ra một hướng thoát nghèo mới cho chị em trong vùng.

Đọc tiếp

Người cựu chiến binh trên "mặt trận kinh tế"

Năm 1972, người thanh niên vừa tròn 18 tuổi Lê Viết Hừng xã Kỳ Lâm, Kỳ Anh, Hà Tĩnh tình nguyện lên đường ra chiến trận. Sau 4 năm chiến đấu tại chiến trường Tây Ninh, năm 1976 rời quân ngũ trở về quê hương với tỷ lệ thương tật trên 41%. Sau nhiều năm lăn lộn “lên rừng -`xuống biển” với đủ thứ việc làm và gặp không ít khó khăn, thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ “thương binh tàn nhưng không phế”, anh vẫn vượt lên bệnh tật để đầu tư phát triển kinh tế. Khu vực đập Cơn Rê, thôn Đông Hà, xã Kỳ Lâm, được anh chọn xây dựng kinh tế trang trại.

Đọc tiếp

Kỳ Phương cần có giải pháp phát triển kinh tế nâng cao thu nhập người dân

Sáng nay (12/2), đồng chí Võ Kim Cự, Phó bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình MTQG xây dựng NTM tỉnh kiểm tra tiến độ thực hiện Chương trình xây dựng NTM tại xã Kỳ Phương (Kỳ Anh), cùng đi có các đồng chí: Lê Đình Sơn, UVBTV Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Hà Văn Thạch, UVBTV Tỉnh uỷ - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Nhật, Tỉnh uỷ viên - Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở ban ngành cấp tỉnh; Ban quản lý Khu kinh tế Vũng Áng; Ban Thường vụ huyện uỷ, Thường trực HĐND, BCĐ chương trình MTQG xây dựng NTM huyện Kỳ Anh, Chủ tịch UB MTTQ huyện, Tổng công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh, chi nhánh Ngân hàng thương mại trên địa bàn huyện; Bí thư đảng, Chủ tịch UBND, Ban quản lý xây dựng NTM xã Kỳ Phương, Bí thư và Chủ tịch và 8 xã nằm trong Khu kinh tế Vũng Áng.

Đọc tiếp

HTX chế biến nước mắm Kỳ Xuân giúp phụ nữ thoát nghèo

HTX chế biến nước mắm Kỳ Xuân giúp phụ nữ thoát nghèo

Cùng với bước chuyển mình của quê hương trong công cuộc đổi mới, những năm gần đây, người dân nghèo trên vùng bãi ngang Kỳ Xuân (Kỳ Anh) đã không ngừng cố gắng biến quyết tâm thoát khỏi đói nghèo thành những việc làm cụ thể. Những mô hình phát triển kinh tế xuất hiện trên địa bàn ngày càng nhiều và HTX Chế biến nước mắm của phụ nữ Kỳ Xuân là một trong những mô hình tiêu biểu.

Đọc tiếp

Bà Phan Thị Ninh, Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh trao tặng trang thiết bị  y tế cho lãnh đạo xã Kỳ Tân

Tặng trang thiết bị khám chữa bệnh cho Trạm Y tế xã Kỳ Tân xây dựng nông thôn mới

Thực hiện chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM), vừa qua Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh phối hợp với ngành y tế Hà Tĩnh tặng trang thiết bị khám chữa bệnh cho Trạm y tế xã Kỳ Tân huyện Kỳ Anh, đây là xã điểm của tỉnh về xây dựng nông mới giai đoạn 2010 - 2013.

Đọc tiếp

Sở Kế hoạch - Đầu Tư tổ chức lễ ký kết đỡ đầu xây dựng nông thôn mới với xã Quang Lộc (Can Lộc)

Ghi nhận kết quả bước đầu trong việc đỡ đầu xây dựng NTM ở Đảng bộ Khối các cơ quan cấp tỉnh

Trong thời gian qua, Đảng bộ Khối các cơ quan cấp tỉnh (Đảng bộ Khối) đã tổ chức được nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hiệu quả giúp đỡ các địa phương được Đảng bộ nhậ đỡ đầu xây dựng nông thôn mới.

Đọc tiếp

Lãnh đạo huyện Kỳ Anh trồng cây tại nghĩa trang huyện

Kỳ Anh: Ra quân hưởng ứng tết trồng cây năm 2012

Hoà trong khí thế thi đua sôi nổi của cả nước trong những ngày đầu xuân năm mới, sáng ngày 30/1 (tức mồng 8 Tết Nguyên đán), tại xã Kỳ Thọ UBND huyện Kỳ Anh đã tổ chức lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Hồ Chủ tịch, xuân Nhâm Thìn năm 2012.

Đọc tiếp

Ban chỉ đạo xã Kỳ Tân tuyên truyền vận động người dân hiến đất mở đường đảm bảo tiêu chí

Lễ đăng ký phối hợp giúp đỡ xã Kỳ Tân xây dựng nông thôn mới

Chiều 6/1/2012 Đảng uỷ khối các cơ quan cấp tỉnh tổ chức buổi làm việc với huyện Kỳ Anh về việc đăng ký phối hợp đỡ đầu xã Kỳ Tân xây dựng nông thôn mới.

Đọc tiếp

  Trang trước  1, 2, 3 ... 42, 43, 44 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 211


Hôm nayHôm nay : 56534

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1276363

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 58868418