04:14 EDT Thứ năm, 25/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Huyện ủy Lộc Hà tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng

Thứ ba - 04/02/2020 03:30
Sáng ngày 02/02/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Lộc Hà tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2020).
Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn báo cáo tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn báo cáo tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại chặng đường lịch sử 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam và 13 năm thành lập Đảng bộ huyện Lộc Hà. 90 năm qua, Đảng đã lãnh đạo cách mạng Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội. Nhìn lại chặng đường đấu tranh, những thắng lợi đã giành được, càng trân trọng công lao của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các thế hệ đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Kể từ khi có Đảng lãnh đạo, các phong trào hành động cách mạng ở Lộc Hà không ngừng phát triển. Trong những năm gần đây, Đảng bộ huyện đã nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành theo hướng chủ động, quyết liệt, linh hoạt, hiệu quả và đạt được những kết quả quan trọng: Cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực; chương trình xây dựng nông thôn mới đạt kết quả nổi bật, năm 2019 có thêm 05 xã đạt chuẩn nông thôn mới, đưa tổng số xã của huyện đạt chuẩn lên 100%, huyện cơ bản hoàn thành 09 tiêu chí huyện nông thôn mới, chuẩn bị trình cấp có thẩm quyền công nhận huyện đạt nông thôn mới. Các lĩnh vực văn hóa xã hội, giáo dục đào tạo, giải quyết việc có nhiều chuyển biến rõ nét. Thu nhập bình quân đầu người đến năm 2019 đạt 36,5 triệu đồng, tăng gần gấp 7 lần so với năm 2007. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm, năng lực lãnh đạo của các cấp ủy, tổ chức đảng được nâng lên; hệ thống chính trị được củng cố. Đến nay, Đảng bộ huyện có 4.375 đảng viên, sinh hoạt ở 31 tổ chức cơ sở đảng.

Chương trình văn nghệ tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, nhiều đại biểu đã phát biểu bày tỏ niềm tự hào về Đảng quang vinh, chia sẻ những kinh nghiệm hay trong công tác xây dựng Đảng; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn nhiệm vụ năm 2020.

Trong báo cáo trình bày tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Mỗi cán bộ, đảng viên cần tiếp tục rèn luyện, thực sự “gắn bó với nhân dân”, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua; giữ gìn đoàn kết trong Đảng; đề cao tinh thần cảnh giác, tăng cường đấu tranh với các luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh. Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2020, các cấp ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội đảng các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ 4, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội phải thực hiện phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển, phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, siết chặt kỷ luật, kỷ cương; coi trọng chất lượng, hiệu quả, đề cao trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức Đảng, trước hết là người đứng đầu.

Tại buổi gặp mặt, Thường trực Huyện ủy đã trao tặng huy hiệu 60, 65, 70 năm tuổi đảng cho các đồng chí đảng viên tiêu biểu. Trong đợt kỷ niệm này, toàn huyện Lộc Hà có 77 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng từ 30 năm tuổi đảng trở lên.

Phạm Công Hà - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Lộc Hà
https://hatinh.dcs.vn/

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 176

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 173


Hôm nayHôm nay : 26176

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 996584

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 60004907