03:44 EDT Thứ bảy, 20/04/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Nghi Xuân


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Góp ý biên soạn, bổ sung vào cuốn Lịch sử Đảng hộ huyện Nghi Xuân giai đoạn 1930-2020

Thứ tư - 12/02/2020 21:24
Sáng 11/2, Huyện ủy Nghi Xuân tổ chức Hội thảo tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo Lịch sử Đảng bộ huyện Nghi Xuân, giai đoạn 1930-2020. Bí thư huyện ủy Phan Tấn Linh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hiếu, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Trần Trọng Hồng chủ trì hội nghị.
Tham gia hội thảo có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải nam, các Ủy viên Ban thường vụ Huyện uỷ; các đồng chí cán bộ chủ chốt huyện qua các thời kỳ; thành viên Ban chỉ đạo, Ban biên soạn, tổ sưu tầm tài liệu Lịch sử Đảng bộ hu

Tham gia hội thảo có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hải nam, các Ủy viên Ban thường vụ Huyện uỷ; các đồng chí cán bộ chủ chốt huyện qua các thời kỳ; thành viên Ban chỉ đạo, Ban biên soạn, tổ sưu tầm tài liệu Lịch sử Đảng bộ hu

Tại hội thảo, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận và cho ý kiến về nội dung bản Dự thảo lần một cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện Nghi Xuân.

Các đại biểu cho rằng: bản sơ thảo đã tập trung phân tích, đánh giá được các nội dung cốt lõi, xuyên suốt chặng đường lịch sử 90 năm qua của Đảng bộ huyện Nghi Xuân.

Tuy nhiên, các đại biểu cũng cho rằng đơn vị tư vấn biên soạn cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện Nghi Xuân cần tìm hiểu, tra cứu kỹ để đảm bảo ngôn từ, số liệu và các sự kiện được nêu trong cuốn Lịch sử được chính xác và phù hợp hơn; cần nêu rõ nguồn khi trích dẫn, sử dụng tài liệu; không nên hoàn toàn dựa vào các tài liệu sẵn có mà cần khảo sát, tìm hiểu thêm thực tế để xây dựng cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện Nghi Xuân đầy đủ, chính xác.

 

Phát biểu kết luận tại Hội thảo, Bí thư Huyện ủy Phan Tấn Linh - Trưởng Ban chỉ đạo, Trưởng Ban biên soạn cuốn lịch sử Đảng bộ huyện đề nghị Ban biên soạn, Tổ sưu tầm và đơn vị tư vấn tiếp thu các ý kiến tham gia của các đại biểu tham gia hội thảo, tiến hành biên soạn theo tiến trình lịch sử; lựa chọn, chắt lọc những nội dung sự kiện quan trọng; cần có sự thống nhất, logic và bám sát vào Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện qua các thời kỳ đồng thời nhấn mạnh chủ trương, nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội qua các nhiệm kỳ đại hội.

Sau các mốc sự kiện cần có tổng kết đánh giá, cần thiết phải rút ra nguyên nhân thắng lợi, bài học kinh nghiệm trong các nhiệm kỳ đại hội. Phải chú ý độ chính xác, tính trung thực về số liệu, địa danh của các nội dung, sự kiện. Văn phong cần ngắn gọn nhưng súc tích, nhất là các thuật ngữ chính trị, ngôn từ liên quan đến yếu tố nước ngoài. Trong cuốn lịch sử Đảng bộ huyện Nghi Xuân giai đoạn 1930-2020 cần sưu tầm, bổ sung một số hình ảnh minh họa cho các thời kỳ, các mốc Đại hội Đảng bộ huyện.

Sau khi tổng hợp tư liệu, hoàn chỉnh bản thảo lần hai, Ban Biên soạn sẽ gửi tài liệu xin ý kiến đóng góp bằng văn bản của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của huyện và tiếp tục bổ sung trước khi trình hội thảo lần hai.

Cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện Nghi Xuân dự kiến sẽ được xuất bản vào tháng 6/2020.

 

                                                                                          Anh Đức/http://nghixuan.hatinh.gov.vn/

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 127

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 124


Hôm nayHôm nay : 29768

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 792970

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 59801293