11:34 EDT Thứ tư, 17/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Đức Giang cần tìm ra các giải pháp tích cực để thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ trong năm 2018

Thứ sáu - 08/06/2018 07:45
Sáng ngày 8/6, Đồng chí Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã có buổi làm việc với xã Đức Giang về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 5 tháng đầu năm 2018, kế hoạch, nhiệm vụ 7 tháng còn lại. Cùng dự buổi làm việc có các Đ/c: Trần Đức Huyên – Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy, Phạm Quốc Thanh – Phó chủ tịch UBND huyện, Tổ công tác BTV Huyện ủy phụ trách chỉ đạo xã Đức Giang.
Toàn cảnh cuộc họp

Toàn cảnh cuộc họp

5 tháng đầu năm Đức Giang đã chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo khung kế hoạch đề ra. Sản xuất nông nghiệp được mùa, tổng đàn gia súc gia cầm phát triển, thu ngân sách đạt kế hoạch. Công tác quản lý đất đai, tài nguyên môi trường, xây dựng cơ bản tiếp tục được quan tâm thực hiện hiệu quả. Lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều khởi sắc, an ninh quốc phòng được đảm bảo. Các tiêu chí của chương trình NTM được củng cố và tăng cường.
          Về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm đẩy mạnh, hoạt động của HĐND và UBND ngày càng khoa học và đạt kết quả khá. Mặt trận Tổ quốc và cá tổ chức đoàn thể chính trị ngày càng có chiều sâu, trọng tâm, trọng điểm.
Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được, Đức Giang cũng mạnh dạn thừa nhận một số tồn tại, hạn chế tại địa phương. Quá đó nêu lên phương hướng và biện pháp khắc phục trong thời gian tới.
          Tại buổi làm việc, các đại biểu cũng đã phân tích làm rõ hơn những nguyên nhân của một số tồn tại hạn chế, đồng thời đề nghị xã có sự điều chỉnh phù hợp để triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương tốt hơn trong thời gian tới.

          Kết luận tại buổi làm việc, Đ/c Phạm Hữu Bình – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cho rằng, mặc dù trong thời gian qua Đức Giang đã có nhiều cố gắng trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương, tuy nhiên kết quả chưa đạt theo kế hoạch đề ra, nhiều chỉ tiêu công việc chững lại. Đ/c Bí thư Huyện ủy cũng đã thẳng thắn phê bình và chỉ rõ những tồn tại, hạn chế của địa phương. Qua đó yêu cầu trong thời gian tới, Đức Giang nghiêm túc nhìn nhận và có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong 5 tháng đầu năm; cần xây dựng báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm, trong đó phải nêu ra được các giải pháp cụ thể để khắc phục những tồn tại hạn chế đó. Đồng chí Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, Đảng bộ xã cần có phương pháp lãnh đạo chỉ đạo khoa học, tìm ra các giải pháp tích cực, hiệu quả để phát huy tiềm năng, lợi thế của Đảng bộ có truyền thống đoàn kết; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế xã hội, xây dựng NTMcủa địa phương trong những tháng còn lại của năm 2018 và những năm tiếp theo
Bích Hường
Đài Vũ Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện ủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 192

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 189


Hôm nayHôm nay : 41564

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 751061

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64737005