19:26 EDT Thứ tư, 17/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Hội đồng Đội huyện Vũ Quang tổ chức thành công Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi năm học 2017-2018

Thứ sáu - 30/03/2018 09:35
Sáng ngày 29/3, Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi năm học 2017- 2018. Tới dự có đồng chí Trần Văn Lượng- Trưởng ban thanh thiếu nhi Tỉnh Đoàn; Đ/c Nguyễn Thiều Quang – Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Nguyễn Thanh Hải – Trưởng phòng GD&ĐT huyện và các đ/c BGH, TPT Đội các trường TH, THCS trên toàn huyện.
Ban tổ chức trao giải cho các chỉ huy đội xuất sắc

Ban tổ chức trao giải cho các chỉ huy đội xuất sắc

Sau khi trrải qua vòng thi cấp Liên đội, toàn huyện đã chọn 6 thí sinh xuất sắc nhất của 6 THCS tham gia liên hoan cấp huyện. Tại đây, các chỉ huy đội phải trải qua 3 phần thi, gồm: Phần thi thứ nhất “Chỉ huy Đội thông thái”, các em  trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm thể hiện sự hiểu biết về truyền thống lịch sử quê hương, đất nước, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ...
Ở phần thi thứ 2 là phần “Chỉ huy Đội bản lĩnh” với 2 nội dung đó là: thi kỹ năng truyền tin theo hiệu lệnh cờ Semarphore và điều hành nghi thức Đội.
Cuối cùng là phần thi thứ 3 “chỉ huy Đội tài năng”, phần này các chỉ huy đội thể hiện năng khiếu của mình như hát, múa, kể chuyện, cắm hoa... 
Nhìn chung các nội dung thi đã diễn ra nghiêm túc, đúng chủ đề, chủ điểm. Nhiều phần dự thi của các chỉ huy đội được dàn dựng công phu, sáng tạo, hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.
Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi năm học 2017- 2018 là là sân chơi bổ ích để các Chỉ huy đội giao lưu, học hỏi, nâng cao kỹ năng chỉ huy của người đội trưởng liên đội, giúp các em xử lý các tình huống trong hoạt động tập thể trong trường học và ngoài xã hội, đồng thời là dịp để biểu dương, tôn vinh các Chỉ huy Đội xuất sắc trong các trường học. Đây còn là hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho đội viên về truyền thống vẻ vang của Đoàn, Đội TNTP Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao chất lượng đội viên tại các liên đội, củng cố xây dựng Đội vững mạnh, bồi dưỡng lớp cán bộ chỉ huy Đội giỏi trong tương lai.
Các đại biểu và đông đảo phụ huynh, các em học sinh tham dự và cỗ vũ cho các thí sinh



 
Sau một buổi diễn ra sôi nổi, kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Nguyễn Thị Kim Chi- Liên đội trường THCS Sơn Thọ , giải nhì em Đoàn Thị Phương Thu- Liên đội trường THCS Liên Hương. Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải 3 và 3 giải giải khuyến khích cho các chỉ huy đội còn lại.
Lê Thủy (Đài Vũ Quang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huyện

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 340


Hôm nayHôm nay : 44044

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 768021

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64753965