23:23 EDT Thứ ba, 16/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Trường THCS Liên Hương khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Thứ tư - 05/09/2018 09:08
Trong không khí tưng bừng cả nước chào mừng kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng Tám thành công và quốc khánh 2/9. Hoà chung niềm vui ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9 Trường THCS Liên Hương cũng đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018- 2019. Về dự có đồng chí Võ Trọng Hải, UVBTV, Trưởng ban nội chính Tỉnh ủy; đại diện Sở GD- ĐT; ở huyện có các đồng chí Trịnh Văn Ngọc, TUV, Chủ tịch UBND huyện; Phan Hồng Yến- UVBTV- Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ; Lãnh đạo hai xã Đức Hương, Đức Liên và hội phụ huynh.
Trường THCS Liên Hương khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Trường THCS Liên Hương khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Đây là năm học thứ 2 kể từ khi trường THCS Liên Hương được công nhận danh hiệu trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2017- 2022. Cùng với niềm vinh dự, tự hào và càng xác định được vai trò, trách nhiệm nên trong năm học vừa qua thầy và trò trường THCS Liên Hương đã tập trung đoàn kết, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học, nâng cao chất lượng trường chuẩn Quốc gia. Trong đó, nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt là tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tích cực hưởng ứng cuộc các cuộc vận động: “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”, “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, thực hiện dạy thực chất, học thực chất, thi thực chất, góp phần chuẩn bị năng lực cho học sinh học tiếp THPT. Cùng với đó nhà trường đã tập trung hoàn thiện cơ sở vật chất, hiện đại và đồng bộ hóa trang thiết bị dạy học, xây dựng cảnh quan xanh, sạch, đẹp, thư viện tiên tiến…Kết quả, năm học 2017- 2018, nhà trường có 6 em học sinh giỏi tỉnh, trong đó có 3 giải nhất, 1 giải nhì , 1giải 3 và 1 giải khuyến khích; các cuộc thi Olympic các môn văn hóa khối 6,7, 8 đứng đầu toàn huyện. Cũng trong năm học nhà trường có 1 giáo viên đạt danh hiệu CSTĐCS, 24 giáo viên LĐTT, nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến.


Đ/c Võ Trọng Hải, UVBTV TU, Trưởng Ban Nội chính đánh trổng khai giảng năm học mới

Đồng chí Võ Trọng Hải, UVBTV, Trưởng ban nội chính Tỉnh ủy và
đồng chí Trịnh Văn Ngọc, TUV, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
Năm học 2018- 2019, trường THCS Liên Hương có 11 lớp với trên 226 em học sinh. Phát huy những kết quả đã đạt được, năm học mới này nhà trường quyết tâm khắc phục khó khăn, khai thác sử dụng có hiệu quả cơ sở vật chất trưởng chuẩn Quốc gia để nâng cao chất lượng giáo dục. Giữ vững chất lượng học sinh giỏi, cải thiện chất lượng đại trà. Tăng cường việc giáo dục đạo đức, trau dồi kỹ năng sống cho học sinh và nâng cao hiệu quả các hoạt động trong nhà trường.
Tại buổi lễ, đồng chí Võ Trọng Hải, UVBTV, Trưởng ban nội chính Tỉnh ủy và đồng chí Trịnh Văn Ngọc, TUV, Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa chúc mừng tập thể sư phạm nhà trường bước năm học mới với nhiều thắng lợi mới. Dịp này, lãnh đạo xã Đức Hương cũng đã tặng 4 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.
Lê Thủy (Đài Vũ Quang)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 194

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 192


Hôm nayHôm nay : 40366

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 727157

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64713101