17:42 EDT Thứ tư, 17/07/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Vũ Quang


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Ông Nguyễn Kim Lam – Chủ nhiệm HTX nuôi ong xã Sơn Thọ vui mừng, phấn khởi thu hoạch lứa mật ong Xuân – Hè

Vũ Quang – Người nuôi ong phấn khởi thu hoạch vụ mật Xuân - Hè

Nhờ thời tiết thuận lợi nên năm nay vụ mật ong Xuân - Hè đến sớm hơn so với mọi năm. Những ngày này, người nuôi ong ở huyện Vũ Quang đang vui mừng, phấn khởi bước vào một vụ thu hoạch mật mới. Từng thùng mật ong vàng sóng sánh, thơm ngậy vừa được khai thác, hứa hẹn một mùa thu hoạch mật ong bội thu.

Đọc tiếp

Tổ công tác BTV Huyện ủy làm việc với xã Đức Liên để soát xét các tiêu chí xây dựng NTM năm 2018

Tổ công tác BTV Huyện ủy làm việc với xã Đức Liên để soát xét các tiêu chí xây dựng NTM năm 2018

Chiều ngày 3/5, Tổ công tác của BTV Huyện ủy do Đ/c Nguyễn Thiều Quang – UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND, Tổ trưởng đã chủ trì buổi làm việc với xã Đức Liên để nghe và soát xét tiến độ thực hiện khối lượng công việc của các tiêu chí xây dựng NTM trong 4 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trong tháng 5. Dự và chỉ đạo buổi làm việc có Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, các thành viên Tổ công tác, các phòng, ban liên quan.

Đọc tiếp

Cam là cây chủ lực trong phát triển kinh tế của gia đình chị Nga (ngoài cùng bên trái)

Nguyễn Thị Nga – đi đầu trong phát triển kinh tế, xây dựng vườn mẫu.

Đảm đang, chịu thương chịu khó, phát triển kinh tế, xây dựng vườn mẫu giỏi là những điều tốt đẹp mà chị em phụ nữ truyền tai nhau khi nói về chị Nguyễn Thị Nga - thôn Yên Du, xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang. Chị Nga là một trong những hội viên xuất sắc trong các phong trào thi đua của Hội LHPN xã Đức Lĩnh.

Đọc tiếp

Vườn cam với thu nhập hơn 700 triệu của gia đình anh Nghĩa

Xây dựng vườn mẩu với thu nhập trên 700 triệu đồng mỗi năm.

Vinh dự và tự hào là chủ hộ của vườn đạt giải A cuộc thi vườn mẩu cấp tỉnh, vườn mẩu của gia đình anh Phùng Khắc Nghĩa thôn 6 xã Đức Bồng đã thật sự gây ấn tượng với cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp và đặc biệt là nguồn thu nhập cao, bền vững với cây kinh tế chủ lực là cam chanh. Sau đây kính mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu thêm về quá trình nổ lực phấn đấu vươn lên của gia đình để có được thành quả như ngày hôm nay.

Đọc tiếp

Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Quốc Thanh yêu cầu các xã xây dựng Đề án sản xuất phù hợp với điều kiện thực tế địa phương và có kế hoạch tổ chức chỉ đạo sản xuất cụ thể cho từng vùng, từng trà, từng điều kiện thời tiết cụ thể, đảm bảo vụ Hè Thu thắng lợi to

UBND huyện Vũ Quang triển khai đề án sản xuất Hè Thu

Chiều ngày 27/4, UBND huyện đã tổ chức cuộc họp triển khai Đề án sản xuất vụ Hè Thu và bổ cứu phun phòng dịch bênh đạo ôn cổ bông hại lúa vụ xuân 2018. Đ/c Phạm Quốc Thanh - Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp

Đọc tiếp

Toàn cảnh cuộc họp

Thường trực Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM huyện tổ chức phiên làm việc với 3 xã Ân Phú, Hương Minh và Đức Lĩnh.

Thường trực Ban chỉ đạo Chương trình MTQG xây dựng NTM huyện Vũ Quang vừa tổ chức phiên làm việc với 3 xã về đích năm 2014, 2015 gồm: Hương Minh, Đức Lĩnh, Ân Phú để nghe tiến độ thực hiện khối lượng củng cố các tiêu chí theo Quyết định 05 trong 4 tháng đầu năm, kế hoạch, giải pháp thực hiện trong tháng 5/2018. Các Đ/c: Phạm Hữu Bình, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trịnh Văn Ngọc – TUV, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện cùng chủ trì cuộc họp.

Đọc tiếp

Đoàn dại biểu dâng hoa, dâng hương và báo công tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Kim Liên

Đoàn đại biểu thị trấn Vũ Quang báo công với Bác tại khu di tích Kim Liên – Nam Đàn

Đoàn đại biểu thị trấn Vũ Quang vừa tổ chức dâng hoa, dâng hương và báo công tại nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Đọc tiếp

Đồng chí Phạm Hữu Bình - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy thường kỳ tháng 4 năm 2018

Ban Thường vụ Huyện ủy Vũ Quang vừa tổ chức hội nghị thường kỳ tháng 4 năm 2018 để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; các phòng, ban ngành có liên quan. Đồng chí Phạm Hữu Bình - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Đọc tiếp

Cựu chiến binh Lê Hữu Quế khắc phục khó khăn, xây dựng vườn mẫu thu nhập trên 200 triệu đồng mỗi năm.

Người Cựu chiến binh gương mẫu trong xây dựng nông thôn mới.

Trong chiến tranh các anh là những người lính anh dũng, kiên cường không ngại đổ máu xương để giành lấy tự do độc lập. Ngày hòa bình họ là những chiến sĩ cần mẫn trên mặt trận kinh tế, luôn nỗ lực hết mình, biết cách vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và tích cực cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp. Cựu chiến binh Lê Hữu Quế, thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang là một điển hình như vậy.

Đọc tiếp

Các đại biểu tham dự Hội thao

Hội thao huấn luyện chiến đấu cụm II năm 2018

Ban Chỉ huy quân sự huyện Vũ Quang vừa tổ chức Hội thao huấn luyện chiến đấu 6 xã cụm II năm 2018. Tới dự có Đ/c Nguyễn Đăng Kỷ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Thiều Quang - Phó Chủ tịch HĐND huyện; Các ban ngành đoàn thể cùng lãnh đạo các địa phương.

Đọc tiếp

Kiểm tra nhận thức chính trị

Ghi nhận hội thao huấn luyện quân sự tại Vũ Quang

Vũ Quang là huyện miền núi, có biên giới tiếp giáp với nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Xác định công tác quân sự quốc phòng địa phương là nhiệm vụ hết sức quan trọng nên trong những năm qua, huyện nhà đã tập trung triển khai thực hiện tốt công tác huấn luyện quân sự cho các lực lượng sẵn sàng chiến đấu nói chung, cho lực lượng dân quân tự vệ nói riêng. Năm nay, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, đồng thời, bám sát phương châm “Cơ bản, thiết thực, chất lượng, hiệu quả” nên chất lượng huấn luyện từng bước được nâng cao.

Đọc tiếp

Tiểu phẩm “ Chuyện trên đường phố” của Chi đội lớp 8A2

Trường THCS Bồng Lĩnh: Hoạt động trải nghiệm với chủ đề: “Chúng em với an toàn giao thông”

Hưởng ứng tháng an toàn giao thông Quốc gia năm 2018, chiều ngày 24/4, Liên đội Trường THCS Bồng Lĩnh đã tổ chức hoạt động trải nghiệm với chủ đề: “Chúng em với an toàn giao thông”. Tới dự có Phòng giáo dục và đào tạo huyện, Hội đồng đội huyện, Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Vũ Quang, đại diện lãnh đạo, cán bộ Tổng phụ trách đội các trường học trên địa bàn toàn huyện.

Đọc tiếp

Cơ quan Hạt Kiểm Lâm phối hợp với nhân dân thôn Ngân Mốc trồng và bu cây xanh dọc theo trục đường trung tâm.

Hương Điền ra quân xây dựng NTM

Với quyết tâm đạt chuẩn NTM trong năm 2018, thời gian này xã Hương Điền đã huy động nhân dân phối hợp với các đơn vị đỡ đầu ra quân thực hiện các tiêu chí còn lại với tinh thần khẩn trương và quyết liệt.

Đọc tiếp

Lãnh đạo huyện, xã tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại hội đại biểu Hội nông dân xã Hương Thọ

Hội Nông dân xã Hương Thọ vừa tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2018 – 2023. Về dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Võ Đình Quang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; Tổ công tác BTV Huyện ủy phục trách xã; Hội nông dân huyện và các ban, ngành đoàn thể của xã.

Đọc tiếp

Lãnh đạo huyện, Hội nông dân huyện tặng hoa chúc mừng BCH nhiệm kỳ mới

Đại hội Nông dân xã Hương Minh

Hội nông dân xã Hương Minh vừa tổ chức Đại hội đại biểu hội nông dân nhiệm kỳ 2018-2023. Về dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Phạm Ngọc Tạo - Phó chủ tịch HĐND huyện, Tổ công tác BTV Huyện ủy phụ trách xã Hương Minh và Hội nông dân huyện.

Đọc tiếp

Những chiếc xe lăn được trao tặng góp phần giúp những người khuyết tật trên địa bàn huyện miền núi Vũ Quang giảm bớt khó khăn trong đi lại.

Vũ Quang: Trao tặng 25 chiếc xe lăn cho người khuyết tật

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Vũ Quang vừa tổ chức trao tặng 25 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Đọc tiếp

Hội Nông dân thị trấn Vũ Quang: Hơn 300 hội viên tham gia xây dựng đô thị văn minh

Hội Nông dân thị trấn Vũ Quang: Hơn 300 hội viên tham gia xây dựng đô thị văn minh

Hội Nông dân Thị trấn Vũ Quang phối hợp với các Tổ dân phố vừa tổ chức ra quân vệ sinh môi trường.

Đọc tiếp

Toàn cảnh Hội nghị

Tổng kết hoạt động xây dựng xã hội học tập và công tác khuyến học năm 2017

UBND huyện, Ban chỉ đạo “xây dựng xã hội học tập và đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng” và Hội khuyến học huyện Vũ Quang vừa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động khuyến học năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018. Các Đ/c Nguyễn Thái Hoà - Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Huân Chương-Chủ tịch Hội khuyến học huyện chủ trì Hội nghị.

Đọc tiếp

Các đại biểu tham dự Đại Hội

Đại hội Hội Nông dân xã Đức Liên

Hội nông dân xã Đức Liên vừa tổ chức Đại hội đại biểu Hội nông dân nhiệm kỳ 2018-2023. Về dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Nguyễn Thiều Quang - Phó chủ tịch HĐND huyện, BTV Huyện đoàn, Hội nông dân huyện và các ban ngành đoàn thể xã.

Đọc tiếp

Đại biểu dự buổi làm việc

Thường trực Ban chỉ đạo nông thôn mới huyện làm việc với xã Đức Hương

Chiều ngày 12/4, Thường trực BCĐ chương trình Mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM huyện đã tổ chức buổi làm việc với xã Đức Hương để nghe kế hoạch triển khai thực hiện khung tháng 4, quý II và các nhiệm vụ trọng tâm về xây dựng xã NTM kiểu mẩu. Dự và chỉ đạo có các đồng chí: Nguyễn Đăng Kỷ - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Trịnh Văn Ngọc – TUV, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Phan Hồng Yến – Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Nguyễn Thái Hòa – Phó Chủ tịch UBND huyện và các Phòng, Ban ngành, đoàn thể cấp huyện.

Đọc tiếp


Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3 ... 22, 23, 24 ... 58, 59, 60  Trang sau 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 146

Máy chủ tìm kiếm : 12

Khách viếng thăm : 134


Hôm nayHôm nay : 44044

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 763584

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 64749528