Hội nghị tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho ĐVTN huyện Lộc Hà

Nhằm đồng hành với thanh niên trong tư vấn, hướng nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm, giúp ĐVTN tiếp cận cơ hội việc làm và nắm bắt nhu cầu tuyển dụng; Tỉnh đoàn vừa phối hợp với BQL Khu kinh tế Vũng Áng, Trường Cao đẳng nghề mỏ Hồng Cẩm Vinacomin tổ chức Hội nghị Tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho ĐVTN huyện Lộc Hà.
Hội nghị tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm  cho ĐVTN huyện Lộc Hà

Về dự hội nghị, có đại diện Tỉnh đoàn, Ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng, Trường Cao đẳng nghề mỏ Hồng Cẩm, Huyện đoàn Lộc Hà cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, các ban, đoàn thể; bí thư chi bộ, xóm trưởng xã Thạch Kim và gần 150 đồng chí  đoàn viên thanh niên (ĐVTN) huyện Lộc Hà.
Chương trình Tư vấn, hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho ĐVTN là hoạt động thường niên được Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức, nhằm tạo cầu nối giữa ĐVTN, sinh viên với đơn vị tuyển dụng, các doanh nghiệp, mở ra cơ hội giao lưu học hỏi và tìm kiếm việc làm cho ĐVTN. Tại Hội nghị lần này, các  ĐVTN, sinh viên huyện Lộc Hà đã được giới thiệu về nhu cầu nhân lực, các thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tại Khu Kinh tế Vũng Áng, tiếp cận chương trình tuyển sinh ưu đãi của Trường Cao đẳng nghề mỏ Hồng Cẩm - Vinacomin và trường Trung cấp Nghề Lý Tự Trọng...
 
Tại Hội nghị, Ban Tổ chức cũng đã nhận và bàn giao 13 bộ hồ sơ của ĐVTN và người lao động cho đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế Vũng Áng.

                                                                  Tin, ảnh:  Huy Tài
Tỉnh đoàn Hà Tĩnh