Agribank cho vay xây dựng nông thôn mới

Agribank cho vay xây dựng nông thôn mới
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tập trung cho vay xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an toàn và hiệu quả vốn tín dụng trong đầu tư.


Hoạt động này nhằm thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới và phát huy vai trò trong đầu tư nguồn vốn phát triển nông nghiệp, nông thôn. Với hình thức cho vay đối với 11 xã được chọn thí điểm mô hình nông thôn mới và triển khai trên cả nước, đến 31/12/2012 vừa qua, Agribank cho vay xây dựng nông thôn mới đạt 45.500 tỷ đồng, dư nợ cho vay xây dựng nông thôn mới là 30.281 tỷ đồng.

2.080 xã trên cả nước đã được Agribank cho vay xây dựng nông thôn mới. Trong quá trình cấp tín dụng, Agribank tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để người dân, doanh nghiệp được tiếp cận với nguồn vốn ngân hàng.

Đến nay, Agribank tiếp tục là tổ chức tín dụng lớn về cho vay chương trình xây dựng nông thôn mới, chất lượng tín dụng được đảm bảo. Nguồn vốn của Agribank tiếp tục phát huy hiệu quả phục vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng hạ tầng nông thôn, giúp người dân khu vực nông thôn nâng cao chất lượng cuộc sống.

 Viết Chung
Nguồn: Agribank