Thạch Hà trao 147 suất quà động viên tân binh nhập ngũ năm 2020

Thạch Hà trao 147 suất quà động viên tân binh nhập ngũ năm 2020
Ngày 07/02/2020, 11 đoàn công tác của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thạch Hà đã đến tặng quà cho 147 gia đình có tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an năm 2020, trong đó có 15 gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch TT HĐND huyện Nguyễn Lương Lĩnh tặng quà cho tân binh Đặng Hữu Chinh (xã Thạch Kênh)...

... tân binh Vương Khả Đạt (xã Thạch Liên)

Trong không khí thân mật, các thành viên của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thạch Hà đã đến từng gia đình và trực tiếp trao các phần quà của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện cho 147 gia đình có tân binh tham gia nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đồng thời, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thạch Hà đã giành thêm 15 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng để động viên các gia đình tân binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trưởng ban Pháp chế HĐND huyện Nguyễn Bá Du trao quà cho tân binh tại xã Thạch Ngọc

Tại mỗi nơi đến, đại diện Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thạch Hà đã gửi lời chúc mừng đến các gia đình có tân binh tham gia nghĩa vụ năm 2020, mong muốn các tân binh tham gia nghĩa vụ phát huy tinh thần “chân cứng, đá mềm”, phát huy tốt trong môi trường huấn luyện và hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng, góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông/ https://thachha.hatinh.gov.vn/