Hội Khuyến học TP Hà Tĩnh- Trao 80 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm 2019

Hội Khuyến học TP Hà Tĩnh- Trao 80 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm 2019
Chiều ngày 12 tháng 12, Hội khuyến học thành phố tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh vượt khó vươn lên học giỏi trong năm học 2019-2020.

Trong đơt này, Hội Khuyên học thành phố Hà Tĩnh đã trao 80 suất học bổng cho học sinh vượt khó vươn lên học giỏi năm 2019, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng, với tổng số tiền 40 triệu đồng. Đây là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nổ lực vượt khó vươn lên đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Cùng với trích từ quỹ khuyến học thành phố, Hội Khuyến học Thành phố Hà Tĩnh đã vận động các doanh nghiệp như: Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh; Ngân hàng Vietcombank Hà Tĩnh; Nhà giáo ưu tú Lê Đức Hân tài trợ.

Tại buổi lễ, Hội khuyến học thành phố và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trực tiếp trao học bổng cho các em.  Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu vươn lên bằng nghị lực của mình vượt qua mọi khó khăn đạt thành tích cao hơn nữa trong năm học mới, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.