Hội Nông dân TP Hà Tĩnh khai trương cửa hàng nông sản an toàn

Sáng ngày 17 tháng 11, tại Khu nhà ở xã hội thuộc phường Thạch Linh- TP Hà Tĩnh, Hội Nông dân thành phố Hà Tĩnh phối hợp với chủ cửa hàng An Nguyên tổ chức ra mắt của hàng nông sản an toàn . Tới dự có Đại diện Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh; Lãnh đạo UBND thành phố Hà Tĩnh.

Trong những năm qua, sản xuất nông nghiệp của thành phố Hà Tĩnh đã có bước phát triển cả về năng suất, chất lượng sản phẩm. Nhiều loại nông sản thực phẩm đã trở thành những sản phẩm chủ lực của địa phương, có thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, mang lại nguồn thu lớn cho bà con nông nhân.

Nhằm hướng tới nền sản xuất nông nghiệp phát triển bền vững, Hội Nông dân đã tích cực tuyên truyền vận động nội viên tiếp cập các cơ chế chính sách, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, hướng tới tới thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP, Hội Nông dân thành phố đã phối hợp với chủ hộ Phan Thị Nguyệt đã ra mắt cửa hàng An Nguyên tại Khu nhà ở xã hội ở phường Thạch Linh. Hơn 80% sản phẩm tại cửa hàng là các nông sản, thực phẩm đã có thương hiệu do bà con nông dân trong tỉnh cũng như nông dân thành phố Hà Tĩnh sản xuất như dưa lưới Thạch Hạ, rau Thạch Môn; Bánh đa nem Thạch Quý và các mặt hàng nông sản có thương hiệu trong tỉnh.

Việc khai trương của hàng nông sản an toàn không chỉ nơi nới thiệu các sản phẩm của các Hợp tác xã, tổ hợp tác và hộ sản xuất trên địa bàn mà cung ứng những sản phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng trên địa bàn.

Đình Việt/https://hatinhcity.gov.vn/