Trái cây Bến Tre mở hội hút khách

Trái cây Bến Tre mở hội hút khách
Chiều 5/6, tại thị trấn Chợ Lách (Chợ Lách, Bến Tre) diễn ra lễ khai mạc "Hội chợ cây, trái ngon, an toàn tỉnh Bến Tre” lần thứ 18 năm 2019.
Cắt băng khai mạc hội chợ

Lễ hội trái cây ngon an toàn là sự kiện kinh tế, văn hóa thường niên của tỉnh Bến Tre. Được tổ chức tại huyện Chợ Lách, vương quốc trái cây, hoa kiểng và cây giống của tỉnh Bến Tre.

“Qua 17 lần hội thi cây trái ngon, an toàn, Bến Tre đã trở nên quen thuộc với người dân sản xuất trái cây trên địa bàn Chợ Lách và tỉnh Bến Tre, tạo được dấu ấn rõ nét cho du khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan và thưởng thức.

Lễ hội lần này được tổ chức sáng tạo, đa dạng hóa các hoạt động với cấu kết các chuỗi sự kiện rất phong phú từ phần lễ đến phần hội. Với nhiều hoạt động được bổ sung vào chương trình như buffet trái cây, tổ chức cho nhân dân sinh sống hai bên Quốc lộ 57, huyện Chợ Lách buôn bán trái cây, tổ chức hội thi trái ngon, đấu xảo cây kiểng bon sai…đã góp phần tăng thêm sức hút cho lễ hội, tạo ra không gian giao lưu học hỏi, hợp tác”, ông Nguyễn Hữu Lập, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, cho biết.

Du khách đến tham quan trái cây đạt giải tại khu đấu xảo

Nhân dịp lễ hội lần này, Bến Tre phát đi thông điệp mời gọi các nhà đầu tư dành thời gian tìm hiểu cơ hội đầu tư tại địa phương. Các cấp các ngành và người dân trong tỉnh luôn hân hoan chào đón các nhà đầu tư đến với Bến Tre.

MINH ĐẢM/ Nông nghiệp