Cô gái không dám hôn dù là dịp Valentine

Cô gái 24 tuổi người Anh Rachel Prince mắc chứng dị ứng nước đặc biệt và điều này khiến cô không dám hôn anh chàng người yêu Lee Warwick, 26 tuổi, kể cả vào Lễ tình nhân.

Chứng bệnh hiếm mà cô gái trẻ này gặp phải cứ một triệu người mới có một người mắc, và nó khiến Valentine này, dù yêu nhau nồng nhiệt thế nào, cô và chàng người yêu cũng không thể dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

"Nếu Lee hôn lên má tôi, tôi phải lập tức lau sạch", cô kể.

Đơn giản là, chỉ cần vài giọt nước bọt cũng có thể khiến cô nổi phát ban. Rachel Prince cũng không thể bơi, tắm lâu, đứng dưới trời mưa và ngay cả uống nước cũng khiến cô nổi mề đay. Và điều này đồng nghĩa với việc, tất cả các việc liên quan tới giặt, rửa trong nhà đều do anh chàng người yêu Lee đảm nhiệm.

1105816130_yeu
Cô gái mắc chứng dị ứng nước hiếm gặp Rachel bên anh chàng người yêu phải đảm trách mọi việc giặt, rửa trong nhà. Ảnh: Mirror.co.uk.

Cô nàng người mẫu không chuyên này được chẩn đoán là mắc chứng dị ứng nổi mề đay từ năm 2004. Căn bệnh này hiện vẫn chưa có cách điều trị.

Thậm chí ngay cả khi tiếp xúc với nước mắt, nước bọt, mồ hôi và cả máu của chính mình thì Rachel, ở Ripley, Derbyshire (Anh) cũng bị dị ứng nghiêm trọng.

Cô cho biết, mỗi lần tắm, cô chỉ dám đứng dưới nước vài phút nhưng sau đó vẫn bị ngứa, đau và phải nằm nghỉ.

"Đi đâu tôi cũng phải mang ô. Tôi cũng có một áo mưa lớn dự phòng. Khi uống nước, tôi cảm thấy cổ họng mình như nghẹt lại", cô kể.

595231838_yeu1
Chỉ cần tiếp xúc với nước trong thời gian ngắn, Rachel đã bị nổi mề đay nặng. Ảnh: Mirror.co.uk.

Chàng người yêu Lee thì chia sẻ: "Tôi thực sự rất muốn hôn cô ấy nhưng tôi biết là mình không thể làm thế. Tôi phải làm hầu hết việc nhà và tôi không được cả một nụ hôn, nhưng tôi không bận tâm lắm".

Theo vnexpress