Đài PT&TH Hà Tĩnh giành giải A Giải Báo chí về Tài nguyên và Môi trường

Tối 28/8, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi báo chí về Tài nguyên và Môi trường lần thứ IV – năm 2018.

Tham dự buổi Lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai. 

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng và Trưởng Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Ma trao tặng giải thưởng cho các tác giả đạt giải A 

 

Tham gia giải báo chí về Tài nguyên và Môi trường lần thứ IV - năm 2018 có gần 500 tác phẩm của hơn 300 tác giả thuộc các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong cả nước.

Tại buỗi lễ, Ban Tổ chức đã trao 29 giải thưởng cho 45 tác giả, nhóm tác giả. Trong đó, có 5 giải A, 6 giải B và 18 giải C thuộc các loại hình: Báo in, truyền hình, phát thanh, báo điện tử. 

Nhóm tác giả Phan Trung Thành, Nguyễn Sỹ Tâm, Võ Hoàng Sơn nhận giải A

 

Tác phẩm phim tài liệu “Biển vẫn mặn mòi” của nhóm tác giả Phan Trung Thành, Nguyễn Sỹ Tâm, Võ Hoàng Sơn, Nguyễn Lam Giang (Đài PT-TH Hà Tĩnh) là một trong 5 tác phẩm xuất sắc nhất và được xếp giải A. Tác phẩm này đã đưa đến cho người xem cái nhìn đa chiều, khách quan về sự cố môi trường biển Hà Tĩnh năm 2016 với thông điệp: Tăng trưởng kinh tế phải gắn với bảo vệ môi trường để tăng trưởng bền vững./.

                      Sỹ Tâm/http://hatinhtv.vn