Liên đoàn lao động huyện trao tặng nước rửa tay sát khuẩn phòng chống dịch Covid – 19.

Liên đoàn lao động huyện trao tặng nước rửa tay sát khuẩn phòng chống dịch Covid – 19.
Để góp phần chung tay chống Dịch Covid – 19. Liên đoàn lao động huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức trao tặng chai nước rửa tay sát khuẩn cho đoàn viên Công đoàn cơ sở các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn.

May Dang Nhat1

Lãnh đạo liên đoàn lao động huyện trao tặng chai nước rửa tay sát khuẩn cho đoàn viên Công đoàn cơ sở

 

       Đoàn lãnh đạo LĐLĐ huyện đã đến tặng 300 chai nước rửa tay sát khuẩn các loại với tổng số tiền gần 10 triệu đồng cho đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Sao Mai tại Khu công nghiệp Bắc Cẩm Xuyên; Công ty Cổ phần May Cẩm Xuyên tại tổ dân phố 4A thị trấn Cẩm Xuyên và Công ty TNHH May Đăng Nhật tại xã cẩm Trung. Tại các đợn vị đến trao tặng nước rửa tay sát khuẩn. Lãnh đạo LĐLĐ huyện cũng đã chia sẽ những khó khăn trong sản xuất của các Công ty trong thời gian chống dịch, đồng thời trao đổi, hướng dẫn cán bộ, đoàn viên các Công ty về cách sử dụng nước rửa tay sát khuẩn, và mong muốn mọi người luôn chấp hành đúng các quy trình về phòng chống dịch an toàn, hiệu quả.

 

May CX

 

Sao Mai

Hỗ trợ các công ty doanh nghiệp trên địa bàn về công tác phòng dịch cúm Covid 19

 

      Được biết trong thời gian qua LĐLĐ huyện Cẩm Xuyên cũng đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn đã trao tặng hàng trăm chiếc khẩu trang và chai nước rửa tay sát khuẩn cho cán bộ, đoàn viên công đoàn tại các Công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn. Đồng thời tổ chức các buổi tuyên truyền về diễn biến của dịch và cách phòng chống dịch có hiểu quả góp phần bảo vệ an toàn cho mỗi cán bộ đoàn viên và cộng đồng xã hội.

 

Theo Ngọc Long/camxuyen.hatinh.gov.vn