Phòng Giáo dục đào tạo huyện Cẩm Xuyên ra quân trồng cây đầu năm

Phòng Giáo dục đào tạo huyện Cẩm Xuyên ra quân trồng cây đầu năm
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân Canh Tý 2020. Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cẩm Xuyên phối hợp với các trường học trên địa bàn toàn huyện đã ra quân trồng cây đầu năm.
 

 

 pd 23423438797655

Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên phát động ra quân trồng cây đầu năm

 

      Hưởng ứng phong trào trồng cây đầu năm, đã có hơn 2000 cán bộ công nhân viên chức Phòng Giáo dục – Đào tạo, cán bộ công nhân viên chức, giáo viên, phụ huynh cùng các em học sinh 64/64 trường học trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên ra quân trồng cây. Trong đó đã trồng được hơn 3 ngàn các loại cây khác nhau như xoài, xà cừ ...  Các điểm được lựa chọn trồng cây năm nay là tại khuôn viên các trường học trên địa bàn, các trục đường chính ở các xã, thị trấn. Việc trồng cây xanh đầu năm một mặt thể hiện quyết tâm làm theo lời của Bác Hồ kính yêu “ Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho Đất nước càng ngày càng xuân”. Đồng thời qua đây cũng góp phần quan trọng để xây dựng khuôn viên các trường học luôn Xanh - Sạch - Đẹp.

 

pd 23423432312

 

pd 234234345645654

Hơn 3 ngàn các loại cây khác nhau đã được trồng tại khuôn viên các trường học
và các trục đường chính ở các xã, thị trấn.

 

      Được biết đây là hoạt động thường niên Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cẩm Xuyên thực hiện vào mỗi dịp tết đến xuân về.  Qua đó giáo dục nâng cao nhận thức cho các em học sinh về ý nghĩa của phong trào “ Tết trồng cây” và bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta.

         

Theo Đình Tuấn – Thanh Huyền/camxuyen.hatinh.gov.vn