Tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng huyện NTM tại huyện Can Lộc

Tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng huyện NTM tại huyện Can Lộc
Để đẩy nhanh tiến độ xây dựng huyện đạt chuẩn NTM, UBND huyện Cẩm Xuyên vừa tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng huyện NTM tại huyện Can Lộc, Tỉnh Hà Tĩnh. Các đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Long – UVBTV, Trưởng ban dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện, đồng chí Trần Hữu Duyệt – Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo và chuyên viên các phòng, ban, ngành phụ trách các tiêu chí huyện NTM tham dự.

ktrantm4353444565566

Gặp mặt làm việc với UBND huyện Can Lộc trong kinh nghiệm xây dựng NTM

     Tại huyện Can Lộc, đoàn tham quan học tập kinh nghiệm xây dựng huyện NTM huyện Cẩm Xuyên đã được đại diện văn phòng điều phối NTM huyện Can Lộc thông tin về kết quả xây dựng huyện Can Lộc trở thành huyện NTM, đặc biệt là chia sẽ những kinh nghiệm trong cách chỉ đạo, điều hành, xây dựng khung kế hoạch, đề án, xây dựng hồ sơ, huy động các nguồn lực…

ktrantm4353445656777

Đồng chí Hà Văn Bình – Phó bí thư thường trực huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc

ktrantm435344767765

Trao tặng bức tranh Di tích đền thờ Lê Duẩn tại Hồ Kẻ Gổ

       Đồng thời cách để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình xây dựng huyện đạt chuẩn NTM. Sau khi nghe những trao đổi của huyện Can Lộc, đại diện đoàn tham quan của huyện Cẩm Xuyên đã ghi nhận những cách làm của huyện Can Lộc, đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới, huyện Can Lộc sẽ có những trao đổi cụ thể với huyện Cẩm Xuyên về những nội dung như: xây dựng hồ sơ của từng phòng, ngành ..

ktrantm4353448978989900

ktrantm435344234432422

Tham quan thực tế tại một số địa phương và mô hình kinh tế trên địa bàn huyện Can Lộc

     Cũng trong buổi sáng, đoàn cũng đã trực tiếp tham quan một số mô hình kinh tế, một số xã tiêu biểu của huyện Can Lộc trong xây dựng NTM.

                                     Đình Tuấn/http://camxuyen.hatinh.gov.vn/vi