Trao học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó đợt II năm 2018

Trao học bỗng cho học sinh nghèo vượt khó đợt II năm 2018
Văn phòng Dự án Zhishan Foundation Taiwan (Đài Loan) phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh và Phòng Lao động TB – XH huyện vừa trao học bổng cho 83 em học sinh nghèo vượt khó ở huyện Cẩm Xuyên đợt II năm 2018.


 Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó ở huyện Cẩm Xuyên
do Dự án Zhishan Foundation Taiwan (Đài Loan) tài trợ

 

    Trong đợt này, Văn phòng Dự án Zhishan Foundation Taiwan đã trao tặng 83 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó với tổng trị giá gần 80 triệu đồng. Trong đó trao tặng cho 24 em học sinh cấp I, cấp II  mỗi suất quà trị giá 600 ngìn đồng với tổng gần 15 triệu đồng. Trao tặng cho 59 em học sinh cấp III mỗi suất quà trị giá 800 ngìn đồng với tổng gần 48 triệu đồng. Ngoài ra, Dự án Zhishan Foundation Taiwan còn trao 20 suất quà  cho các em đạt điểm cao trong kỳ thi lên cấp THPT và trao 10 suất quà cho học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, trao 13 suất quà cho các em học sinh đạt khá giỏi các cấp trong năm học 2017 – 2018.

 

 


Đại diện Dự án Zhishan Foundation Taiwan, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Phòng Lao động TBXH huyện 
trao học bổng cho 83 em học sinh nghèo vượt khó với tổng trị giá gần 80 triệu đồng

 

     Dự án Zhishan Foundation Taiwan được triển khai ở huyện Cẩm Xuyên từ năm 2011. Hàng năm dự án tổ chức 2 lần trao thưởng cho các em vào dịp tết Nguyên đán và vào năm học mới. Đây là món quà rất ý nghĩa giúp các em cố gắng vượt qua khó khăn, chăm ngoan học giỏi xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ.

 

Theo Đình Tuấn – Thanh Huyền/camxuyen.hatinh.gov.vn