Can Lộc trao 200 suất học bổng Nguyễn Thị Cẩn đến với học sinh nghèo vượt khó

Can Lộc trao 200 suất học bổng Nguyễn Thị Cẩn đến với học sinh nghèo vượt khó
Phòng Giáo dục và đào tạo phối hợp với Hội khuyến học huyện Can Lộc vừa tổ chức lễ trao tặng “Học bổng khuyến học bà Nguyễn Thị Cẩn” cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập trên địa bàn. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đặng Trần Phong; Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Huy Cường đến dự.

Upload

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đặng Trần Phong...

Upload

...Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Huy Cường trao học bổng cho các em 

Tại buổi lễ, 200 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) với tổng trị giá 100 triệu đồng của bà Nguyễn Thị Cẩn (tên thật là bà Trần Thị Kim), có chồng là liệt sỹ chống Mỹ Nguyễn Viết Cẩn, trú tại khối 5, thị trấn Nghèn, Can Lộc đã đến với các em học sinh nghèo vượt khó các cấp trên địa bàn.

Nối tiếp truyền thống gia đình, luôn hướng về sự nghiệp giáo dục của quê hương, anh Nguyễn Viết Tuấn (con trai bà Cẩn), là một doanh nhân thành đạt tại Thành phố Hồ Chí Minh đã dành một phần thu nhập của mình, cùng với mong muốn của bà Cẩn nhằm chia sẻ và bớt gánh nặng cho các em học sinh.

Được biết, liên tục 8 năm liền (từ năm học 2010 - 2011 đến nay), “Học bổng khuyến học bà Nguyễn Thị Cẩn” đã được trao đến các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Can Lộc.

Theo Đ.V/canloc.gov.vn