Chi cục Thống kê huyện Can Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Chi cục Thống kê huyện Can Lộc vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Ngành Thống kê Việt Nam (6/5/1946 – 6/5/2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng 3. Đến dự có lãnh đạo Cục thống kê Hà Tĩnh và chi cục thống kê các huyện bạn. Ở huyện có đồng chí Đặng Trần Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Huyện ủy; lãnh đạo các địa phương, cơ quan trên địa bàn huyện.
Chương trình văn nghệ chào mừng tại Lễ kỷ niệm

Chi cục Thống kê huyện Can Lộc ra đời và phát triển cùng với quá trình hình thành và phát triển của ngành Thống kê Việt Nam. Trong từng giai đoạn lịch sử, đội ngũ cán bộ Chi cục Thống kê Can Lộc không ngừng nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn, đề ra và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị của ngành và đáp ứng kịp thời thông tin góp phần xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội của huyện. Số liệu thống kê của ngành là thông tin chính thống, cơ sở pháp lý tin cậy cho cấp ủy, chính quyền huyện đề ra và hoạch định các chủ trương, chính sách phát triển kinh tế – xã hội theo từng đơn vị hành chính, trong từng thời điểm, giai đoạn cụ thể.

Upload

Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện tặng hoa chúc mừng Chi cục Thống kê  huyện

Đặc biệt, những năm gần đây, Ngành đã thực hiện và hoàn thành nhiều bộ số liệu, nhiều chuyên đề về tình hình kinh tế - xã hội, điển hình là số liệu của các cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2009;  nông nghiệp, nông thôn và thủy sản năm 2011; Cơ sở hành chính sự nghiệp năm 2012...làm căn cứ cho cấp ủy, chính quyền đề ra và lãnh đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ kinh tế – xã hội của địa phương.

Upload

Các địa phương, phòng, ban, đơn vị chúc mừng 

 Với những thành tích đã đạt được, Chi cục Thống kê Can Lộc và nhiều cá nhân vinh dự được Nhà nước,  các Bộ, ngành  Trung ương, UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý, đặc biệt, vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho ngành Thống kê Can Lộc.

Upload

Phó Cục trưởng Cục thống kê tỉnh trao Huân Chương Lao động hạng Ba cho Chi cục Thống kê Can Lộc

Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí  Bùi Ngụ, Phó Cục trưởng Cục Thống kê Hà Tĩnh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Chi cục thống kê huyện Can Lộc.

 

Theo Bích Liên/Can Lộc