Chương trình tuyên truyền lưu động xây dựng NTM tại xã Vượng Lộc

Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện phối hợp với xã Vượng Lộc vừa tổ chức chương trình tuyên truyền lưu động về xây dựng NTM, phòng chống và đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Đồng chí Nguyễn Quyết Tiến, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Duy Cường – PCT UBND huyện cùng đại diện một số cơ quan, ban ngành cấp huyện đã tới dự.
Chương trình tuyên truyền lưu động xây dựng NTM tại xã Vượng Lộc

Chương trình tuyên truyền lưu động với chủ đề “chung tay xây dựng NTM, phòng chống và đẩy lùi các tệ nạn xã hội”. Các đại biểu và bà con nhân dân địa phương đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với nhiều loại hình như múa, hát, kịch, đặc biệt là các làn điệu dân ca ví, dặm do đội tuyên truyền lưu động Trung tâm VHTT&DL huyện và xã Vượng Lộc dàn dựng, biểu diễn. Thông qua đó, các nội dung của chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, các thông điệp về phòng chống tệ nạn xã hội buổi tuyên truyền đã được chuyển tải đến người dân một cách chân thực, gần gũi.

Thông qua đợt tuyên truyền lưu động lần này giúp cho cán bộ và nhân dân xã Vượng Lộc nhận thức sâu sắc mục đích, ý nghĩa của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, nắm bắt những cơ chế, chính sách của Trung ương của tỉnh và huyện về phát triển nông nghiệp, nông thôn cũng như cách phòng chống và đẩy lùi các tệ nạn xã hội, phấn đấu về đích NTM vào cuối năm 2016.

Theo Phương Mai – Anh Đức/Can Lộc