Diễn đàn Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng

Diễn đàn Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng
Hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, tại xã Gia Hanh, Huyện Đoàn Can Lộc vừa tổ chức diễn đàn Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng. Tới dự có đại diện Tỉnh Đoàn, đồng chí Đặng Trần Phong – PBT Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Duy Cường – PCT UBND huyện, đại diện một số ban, ngành cấp huyện.


Upload

Toàn cảnh Hội nghị

Upload

 

Đ/c PBT TT Huyện ủy, CHủ tịch HĐND huyện trao đổi với thanh niên tại diễn đàn

Upload

 

Đ/c Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy trao đổi tại diễn đàn

 

          Diễn đàn được tổ chức với hình thức đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ban xây dựng Đảng với đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các bạn trẻ đã đặt những câu hỏi về những vấn đề như: công tác giới thiệu, phát triển đảng viên trong thanh niên nông thôn, học sinh; công tác đào tạo, bồi dưỡng, bố trí đội ngũ cán bộ trẻ; những khó khăn, tồn tại và các vấn đề liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ công tác thanh niên tại địa phương; tổ chức cho ĐVTN tham gia góp ý xây dựng Đảng; phong trào tuổi trẻ tham gia xây dựng nông thôn mới… Lần lượt các ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của thanh niên tại diễn đàn đã được các đại biểu giải đáp khá chi tiết. Diễn đàn đã tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên huyện nhà có dịp nói lên tiếng nói của mình, thể hiện vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ tham gia xây dựng Đảng; qua đó mong muốn các cấp ủy Đảng tiếp tục chia sẻ, đồng hành với thanh niên, tạo cầu nối gắn kết mối quan hệ giữa Đảng với thanh niên, thanh niên với Đảng.

Upload

Đ/c Đặng Trần Phong cùng lãnh đạo Huyện Đoàn trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

          Cũng tại diễn đàn Huyện đoàn Can Lộc đã trao 15 suất quà cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn xã Gia Hanh.

Theo Phương Mai – Anh Đức/Can Lộc