Hội viên CCB Can Lộc giúp các xã xây dựng NTM

Ngày 27/4, Hội CCB huyện Can Lộc đã huy động trên 100 cán bộ, công chức là hội viên các cơ quan cấp huyện và các xã về giúp các xã đang phấn đấu đạt chuẩn nông thôn mới trong năm nay.
Hội viên CCB Can Lộc giúp các xã xây dựng NTM

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, nhưng với tinh thần “vượt nắng thắng mưa”, phát huy bản chất người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, hội viên cựu chiến binh các cơ quan đã cùng hợp sức với nhân dân địa phương hoàn thiện được trên 300m bồn hoa, rãnh trồng hoa, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại tuyến đường thôn Thuần Chân (xã Thuần Thiện).

Cũng trong ngày, hội viên cựu chiến binh các xã đã đến giúp nhân dân thôn Chiến Thắng (xã Vĩnh Lộc) tiến hành san lấp được trên 01km lề đường, tạo mặt bằng tại các tuyến đường trục thôn.

Ông Phạm Tiến Thích - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Can Lộc cho biết: Từ đầu năm đến nay, huyện hội đã phối hợp với các xã đang phấn đấu đạt chuẩn năm 2019 triển khai nhiều phần việc. Kết quả, đã tổ chức huy động được gần 10 đợt với trên 1.000 cán bộ, hội viên các xã, thị trấn, các cơ quan trên địa bàn tham gia.