Thôn Thượng Sơn, xã Sơn Lộc đón Bằng công nhận thôn văn hóa và tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân

Thôn Thượng Sơn – xã Sơn Lộc vừa long trọng tổ chức ngày đại đoàn kết toàn dân tộc và đón Bằng công nhận thôn văn hóa. Đồng chí Bùi Huy Cường – PCT UBND huyện đã đến dự và chúc mừng ngày hội với bà con.
Toàn cảnh Lễ kỷ niệm

Trong năm qua, thôn Thượng Sơn luôn có sự phối hợp chặt chẽ giữa chi bộ, chính quyền và đoàn thể trong chỉ đạo, điều hành và thực hiện các phong trào thi đua,  đã tạo được sự đoàn kết thống nhất giữa đảng viên, cán bộ với nhân dân, do đó, cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư đã được thực hiện có hiệu quả. Trong năm, đã có 8 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách được hỗ trợ, 100% hộ dân có các công trình vệ sinh, nhà tắm và các phuơng tiện nghe nhìn, 85% gia đình đạt gia đình văn hóa, 100% trẻ em đúng độ tuổi được đến trường. Thực hiện tốt chủ trương xã hội hóa giáo dục và làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài. Các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao được bà con nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

Upload

PCT UBND huyện Bùi Huy Cường tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Bùi Huy Cường – PCT UBND huyện đã biểu dương những kết quả mà thôn Thượng Sơn đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn thôn tiếp tục chăm lo  phát triển kinh tế, giáo dục, xây dựng gia đình văn hóa gắn với xây dựng NTM. Cũng nhân dịp này, thôn Thượng Sơn được UBND huyện công nhận Thôn văn hóa cấp huyện năm 2016.

                                               Theo Ngọc Anh – Việt Thắng/canloc.gov.vn