Trường THPT Nghèn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Trường THPT Nghèn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) và 30 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019), chiều ngày 14/12, trường THPT Nghèn đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Can Lộc.

Các thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường dâng hương, hoa các anh hùng liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, các thầy giáo, cô giáo cùng hơn 250 em học sinh nhà trường đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng từng nén hương thơm lên phần mộ các anh hùng liệt sỹ, bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn với những người anh hùng đã không tiếc xương máu và tuổi thanh xuân của mình đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của Nhân dân.

Dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên nghĩa trang liệt sỹ huyện

Sau lễ dâng hương, các thầy giáo, cô giáo cùng với các em học sinh đã tiến hành dọn cắt cỏ, dọn vệ sinh khuôn viên nghĩa trang và các phần mộ.

Thầy giáo Phan Quyết Thắng - Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết “Đây là hoạt động ý nghĩa được nhà trường tổ chức thường niên, nhằm giáo dục cho học sinh lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đồng thời thể hiện sự tri ân của các thế hệ học sinh hôm nay đối với các thế hệ cha anh đi trước”.