Hội LHPN huyện Hương Khê hỗ trợ 15 triệu đồng và tham gia trồng 300 m đường hoa cùng hội viên, phụ nữ tại xã Hương Giang

Hội LHPN huyện Hương Khê hỗ trợ 15 triệu đồng và tham gia trồng 300 m đường hoa cùng hội viên, phụ nữ tại xã Hương Giang
Chiều 14/11/2018, cán bộ cơ quan Hội LHPN huyện đã về chi hội 6 xã Hương Giang cùng hơn 100 hội viên, phụ nữ toàn xã lao động trồng hoa dọc đường trục thôn và trong khuôn viên hội quán thôn 6 xã Hương Giang. Đồng thời, hỗ trợ cho Khu dân cư thôn 6 số tiền 15 triệu đồng để mua cây giống hoa (hoa giấy, hoa gấm, hoa mẫu đơn), cây chuỗi ngọc trồng trong khuôn viên hội quán thôn.
       Thôn 6 xã Hương Giang là thôn được xã Hương Giang chọn để xây dựng khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu nhưng đến nay mới đạt 6/10 tiêu chí, cả 3 tiêu chí bắt buộc là Nhà ở và công trình phụ trợ, Hàng rào xanh, Vườn hộ và công trình chăn nuôi chưa có tiêu chí nào đạt chuẩn.
       Trong thời gian một buổi, Hội LHPN huyện đã cùng đại diện Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo xã Hương Giang, đại diện lãnh đạo xã, Ban phát triển thôn 6 và hơn 100 hội viên phụ nữ từ các chi hội trong xã giúp thôn 6 trồng được hơn 300 m hoa chiều tím và tất cả các bồn hoa trong khuôn viên hội quán thôn. Sau buổi lao động, khuôn viên hội quán và đường từ cổng làng vào đến nhà văn hóa thôn đã thay đổi diện mạo, trở nên sạch đẹp, khang trang hơn hẳn.
       Hi vọng tuyến đường hoa này sẽ trở điểm nhấn của thôn đồng thời tinh thần làm việc quyết liệt, cụ thể của buổi lao động trồng hoa chiều nay sẽ có sức lan tỏa đến toàn thể chị em hội viên phụ nữ trong toàn xã./.
Theo Nguyễn Huế - Hội LHPN huyện Hương Khê/huongkhe.hatinh.gov.vn