Phúc Đồng- Khai giảng lớp học bơi hè 2017

Xác định của tầm quan trọng trong công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em, đặc biệt là trong dịp hè; nhằm trang bị kỹ năng bơi lội cho trẻ em, sáng ngày 05/07/2017, BCH Đoàn xã Phúc Đồng đã phối hợp cùng BGH trường TH Phúc Đồng đã tổ chức khai giảng khai giảng lớp học bơi và phòng tránh đuối nước cho thanh thiếu nhi ở độ tuổi 6 -15 tuổi trên địa bàn tại bể bơi trường Tiểu học Phúc Đồng.
Phúc Đồng- Khai giảng lớp học bơi hè 2017
Lớp học được bắt đầu từ ngày 05/07 và duy trì liên tục trong suốt thời gian nghỉ hè.  Buổi sáng bắt đầu 7h30 đến 9h30, buổi chiều từ 14h15 đến 16h15.
Tham gia lớp học có trên 30 em thanh thiếu nhi trên địa bàn xã với sự quản lý của 2 huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tại lễ khai giảng, các em đã được giảng viên trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bơi lội, sơ ứng cứu khi có tai nạn đuối nước và được thực hành kỹ năng bơi… Tổ chức lớp học bơi là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thông qua lớp học, các em sẽ được trang bị đầy đủ các kỹ năng về bơi lội, qua đó hạn chế được tối đa tình trạng rủi ro do đuối nước gây ra, đặc biệt là trong dịp hè và mùa mưa lũ.

Theo Phan Thương - Phúc Đồng/huongkhe.hatinh.gov.vn