Du khách tấp nập đổ về khu du lịch sinh thái Hải Thượng trong ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Trong dịp 30/4 và ngày 1/5 cán bộ, công chức được nghỉ 05 ngày. Từ chiều nay (28/4) lượng du khách trong và ngoài huyện đã chọn địa điểm vui chơi, tham quan và nghĩ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Hải Thượng, thuộc thôn Hải Thượng, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn đột nhiên tăng vọt so với những ngày thường.
Du khách đến tham quan, nghĩ dưỡng trong ngày lễ 30.4 & 1.5 tại Du lịch sinh thái Hải Thượng.

Đây là điểm đến lý tưởng của hàng ngàn du khách thập phương khi được trải nghiệm, được đắm mình vào không gian văn hóa lễ hội, nơi lưu giữ những giá trị lịch sử, văn hóa tâm linh gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của Đại Danh Y hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.

Năm nay, Công ty TNHH Quý Gia đã đầu tư nhiều hạng mục công trình du lịch tầm cở khu vực đáp ứng các hoạt động sở thích cho du  khách. Điểm khác so với các năm, mùa du lịch này du khách vào tham quan, trải nghiệm tại khu du lịch Hải Thượng đều phải mua vé trước khi vào cổng. Các dịch vụ được niêm yết cụ thể (vé vào cổng người lớn: 10.000đ, trẻ em: 5.000đ; tắm bế bơi máng trượt, người lớn: 35 ngàn, trẻ em: 25 ngàn; tắm bể bơi bốn mùa, tắm thác, người lớn: 45 ngàn; trẻ em: 35 ngàn; dịch vụ xe điện: 10.000đ/lượt; khu vui chơi trẻ em: 40 ngàn đồng/lượt; đạp vịt: 20.000đ).

Bảng giá áp dụng cho du khách khi vào tham quan, nghĩ dưỡng tại Du lịch sinh thái Hải Thượng.

 

Du khách kéo đến Khu Du lịch sinh thái Hải Thượng ngày một đông trong ngày nghỉ lễ.

 

 

Bể tắm Khu du lịch sinh thái Hải Thượng ngày một đông người đến ngâm mình dưới làn nước mát.

 

Xe điện đưa đón khách đến tham quan

 

Xe đậu kín khu vực bãi đậu xe Khu du lịch Hải Thượng

 

Mặc dầu phải mua vé vào cổng nhưng vào những ngày nghĩ lễ 30/4 và ngày 01/5 này du khách vẫn đổ về khu du lịch sinh thái để tham quan, nghỉ dưỡng và trải nghiệm ngày một đông.

Theo Minh Lý/huongson.hatinh.gov.vn