Vang mãi 'tình biên cương'

Vang mãi 'tình biên cương'
Vừa qua, tại hội trường UBND xã Sơn Kim I, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra buổi giao lưu ca nhạc "Tình biên cương" giữa Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh với chính quyền và nhân địa phương.

Tối ngày 31/01/2013, chương trình giao lưu ca nhạc đã được tổ chức trong không khí rộn ràng tình đoàn kết quân – dân. Tham dự buổi giao lưu có đồng chí đại tá Nguyễn Trọng Thường - Chỉ huy trưởng, thượng tá Võ Trọng Hải - Phó chỉ huy, các chiến sỹ đồn biên phòng Cửa khẩu cầu Treo cùng lãnh đạo tỉnh, huyện và đông đảo quần chúng nhân dân Sơn Kim 1.

Lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh tặng quà cho địa phương.

Mở đầu buổi giao lưu là các tiết mục văn nghệ đặc sắc thể hiện tình quân dân, ca ngợi quê hương, đất nước và các chiến sỹ biên phòng, do các đội văn nghệ Sơn Kim I, đội văn nghệ biên phòng thể hiện.

Đặc biệt, nhân dịp này, Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh (đơn vị đỡ đầu trong công cuộc xây dựng nông thôn mới Sơn Kim I) đã tặng cho địa phương 500 triệu đồng và 1 bộ máy tính. Đồng thời Bộ đội biên phòng tỉnh đã có 10 suất quà gửi tặng cho các gia đình khó khăn trong xã để đón tết.

Trong không khí đón xuân Quý Tỵ về, đây là dịp làm ấm lòng người dân vùng biên cương và động viên các chiến sỹ nơi đầu sóng ngọn gió thêm vững chắc tay súng, canh giữ Tổ Quốc.

Ngọc Tuấn – Hồ Thắng
heo nguoiduatin.vn