Tổ chức thành công Hội thi nấu ăn nhân Kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tổ chức thành công Hội thi nấu ăn nhân Kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Hưởng ứng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ban nữ công cơ quan UBND huyện tổ chức hội thi nấu ăn. Về dự lễ khai mạc có các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, trưởng các phòng ban cùng đông đảo chị em nữ công tham gia.

Hội thi được chia làm 3 đội: Đội 1 gồm nữ công các đơn vị; Văn phòng HĐND-UBND; Phòng văn hóa-thông tin, Trung tâm Văn hóa-Truyền thông; Đội 2, nữ công các đơn vị; Tài chính kế hoạch, Thống kê, LĐ-TBXH, Nội vụ, Y tế; Đội 3, nữ công các đơn vị gồm, Trung tâm ứng dụng, TN-MT, Tư pháp, Nông nghiệp, Kinh tế-Hạ tầng, Ban A và Phòng GD-ĐT.

Các đội tham gia hội thi

Thể lệ cuộc thi, mỗi đội tham gia dự thi sẻ nấu một mâm tiệc không quá 8 món, các đội trực tiếp tự mua nguyên liệu, thực phẩm, chế biến, nấu và trang trí món ăn của đội mình, với thời gian cho mỗi đội là 90 phút cho cả nấu và trang trí. Sau khi hết thời gian quy định, mỗi đội cử 1 thành viên tự thuyết trình món ăn của đội mình theo thứ tự bốc thăm và thời gian không quá 5 phút; tiếp đó Ban giám khảo sẻ trực tiếp nếm món ăn và chấm điểm cho các phần thi của các đội.

Các đội chuẩn bị nguyên liệu để chế biến các món ăn

Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội số 3 gồm TTUD-TNMT-TP-NN-KTHT-Ban A-GDĐT
và trao giải nhì cho 2 đội, đôi số 1 gồm VP HĐND,UBND-VHTT-TT VHTT và đội số 2 gồm TCKH-TK-LĐXH-NV-YT

Qua hội thi là dịp để toàn thể chị em nữ công cơ quan UBND huyện giao lưu, học hỏi ,trao đổi công việc cũng như cuộc sống thường ngày.Đồng thời tuyên truyền về nội dung ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ, góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Một số hình ảnh tại hội thi:

 


Theo Anh Đức - Phạm Tuấn/kyanh.hatinh.gov.vn