Đoàn công tác tỉnh Quảng Bình tham quan, trao đổi kinh nghiệm xây dựng NTM tại Nghi Xuân

Trong chuyến tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng NTM tại Hà Tĩnh, chiều nay (25/10), Đoàn công tác của tỉnh Quảng Bình do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Minh Ngân dẫn đầu đã đến tham quan, trao đổi kinh nghiệm xây dựng NTM tại huyện Nghi Xuân. Lãnh đạo huyện tiếp và đi cùng đoàn có Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng.
Đoàn đã đến tham quan tại khu dân cư kiểu mẫu thôn Phong Giang xã Tiên Điền và xã Xuân Trường.

Nghi Xuân luôn xác định xây dựng NTM là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, kiên trì trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện và đã phát huy sự sáng tạo trong quá trình tổ chức thực hiện. Nghi Xuân đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc một cách mạnh mẽ, được nhân dân đồng thuận nên Nghi Xuân đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, phấn đấu trở thành huyện nông thôn mới đầu tiên của tỉnh Hà Tĩnh.

Qua trao đổi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Lê Minh Ngân bày tỏ sự ấn tượng với kết quả xây dựng NTM của huyện Nghi Xuân, đồng thời cho rằng qua tham quan, trao đổi đoàn đã có những đúc rút cho riêng mình. Những kết quả của Nghi Xuân Hà Tĩnh là cơ sở quan trọng giúp đoàn rút kinh nghiệm, xây dựng các giải pháp thực hiện phù hợp tại Quảng Bình.

Đoàn cũng đã đến dâng hương tại Khu di tích Đại thi hào Nguyễn Du

Theo Đức Đồng/nghixuan.hatinh.gov.vn