Xuân Lĩnh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019

Đảng bộ xã Xuân Lĩnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 và trao huy hiệu đảng cho các đảng viên. Dự hội nghị có lãnh đạo các ban Đảng của Huyện ủy Nghi Xuân.
Xuân Lĩnh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019

Năm 2019, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực phấn đấu của người dân, Xuân Lĩnh đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Tốc độ phát triển giá trị sản xuất đạt 8%, cơ cấu kinh tế có bước chuyển dịch tích cực; Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp chiếm tỷ trọng cao hơn những năm trước. Thu nhập bình quân đầu người đạt trên 40 triệu đồng/người/năm.

Phong trào xây dựng Nông thôn mới tiếp tục được triển khai thực hiện có hiệu quả. Trong năm toàn xã đã trồng mới và trồng bổ sung được trên 2 km bờ rào xanh, chỉ đạo nhân dân các thôn, xóm tích cực chỉnh trang khu dân cư, nhà văn hóa thôn xanh - sạch - đẹp, cải tạo vườn tạp, xây dựng vườn mẫu…

 

Công tác xây dựng Đảng và tổ chức trong hệ thống chính trị được chú trọng quan tâm, trong năm đã giới thiệu được 4 quần chúng ưu tú đi học lớp đối tượng đảng, chuyển chính thức cho 7 đảng viên, kết nạp thêm 2 đảng viên mới; cử 5 đồng chí đi học các lớp trung cấp và sơ cấp chính trị; Tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 10 đồng chí từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng một cách trang trọng và đúng điều lệ.

 

Tại hội nghị, Đảng bộ xã Xuân Lĩnh đã tiến hành khen thưởng cho 4 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

 

Anh Đức - Trung Kiên/http://nghixuan.hatinh.gov.vn/