Những hành động đẹp của tuổi trẻ Thạch Hà trong tháng Thanh niên 2020

Những hành động đẹp của tuổi trẻ Thạch Hà trong tháng Thanh niên 2020
Do diễn biến phức tạp và sự nguy hiểm của dịch Covid-19 nên tháng Thanh niên năm 2020 ở huyện Thạch Hà không diễn ra các hoạt động tập trung đông người mà chú trọng hướng về cơ sở bằng nhiều công trình, phần việc thiết thực, hiệu quả và có những hành động đẹp, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng dân.

ĐVTN hỗ trợ xã Thạch Lạc xây dựng nông thôn mới.

Thực hiện tinh thần chỉ đạo “3 không, 4 có” để cùng cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19, tháng Thanh niên năm nay, các cơ sở Đoàn trong toàn huyện không tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và hạn chế tối đa tham gia đám vui, đám cưới, đám tang... Tuy nhiên, không vì thế mà tinh thần nhiệt huyết, xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trên địa bàn lắng xuống, thay vào đó các bạn ĐVTN tích cực tham gia đóng góp ngày công thực hiện các công trình, phần việc vì cuộc sống cộng đồng, có chiều sâu, hướng về cơ sở và có những hành động đẹp, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng dân.

Đoàn xã Tân Lâm Hương đã rất sáng tạo khi thành lập Câu lạc bộ “Xe đạp vì đàn em thân yêu” bằng cách thu gom những chiếc xe đạp cũ cùng phối hợp với chỗ sửa xe tân trang lại sau đó trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có phương tiện đến trường.

Đoàn xã Thạch Liên bàn giao khu vui chơi cho người già và trẻ em - Công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

Đoàn thanh niên Thị trấn Thạch Hà với nhiều biện pháp tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả. 

Điều đáng ghi nhận là hầu hết các công việc được phân công một cách linh hoạt, sáng tạo, cụ thể, rõ ràng. Các bạn đoàn viên thanh niên được chia thành từng tổ, nhóm vừa tham gia lao động vừa cung cấp thông tin cho người dân về tình hình dịch Covid-19 và các biện pháp phòng bệnh./.

Khắc Mai/https://thachha.hatinh.gov.vn/