Hội thi nấu ăn “bữa cơm gia đình”

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3 Hội LHPN xã Đức Bồng (Vũ Quang )đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình”.
Tham gia hội thi nấu ăn có 10 đội, đến từ 8 đơn vị thôn xóm, nữ công công đoàn Trường Mầm non và công đoàn UBND xã. Mỗi đội thi có 4 thành viên, được trổ tài nấu bữa cơm gia đình trong vòng 60 phút, với đơn giá chỉ dưới 200 nghìn đồng, nhưng phải đảm bảo các chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là phải tạo nên tình cảm ấm cúng gia đình dưới bàn tay nội trợ của người phụ nữ.
Hội thi là hoạt động bổ ích, nhằm khơi dậy phong trào thi đua trong chị em phụ nữ cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, bình đẳng và hạnh phúc. Đây còn là hoạt động nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình, vừa đảm đang, vừa biết giữ gìn hạnh phúc gia đình qua những bữa cơm ấm cúng.
Sau thời gian trổ tài nội trợ, dưới những bàn tay khéo léo của người phụ nữ, mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được các đội dự thi trưng bày không chỉ đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 5 giải A và 5  giải B cho các đội tuyển.
 
Bích Hường
Đài Vũ Quang