Vũ Quang: Trao tặng 25 chiếc xe lăn cho người khuyết tật

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Vũ Quang vừa tổ chức trao tặng 25 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện.
Những chiếc xe lăn được trao tặng góp phần giúp những người khuyết tật trên địa bàn huyện miền núi Vũ Quang giảm bớt khó khăn trong đi lại.
Đây là phần quà do tổ chức: "Sứ mạng xe lăn Hoa Kỳ” tại Việt Nam tài trợ với số tiền hơn 52 triệu đồng. Số xe lăn được trao tặng sẽ góp phần giúp những người khuyết tật trên địa bàn huyện miền núi Vũ Quang giảm bớt khó khăn trong đi lại.
Tại buổi trao tặng, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện cũng đã hướng dẫn cách sử dụng xe lăn an toàn, tiện ích cho người nhà và đối tượng người khuyết tật huyện Vũ Quang.
Huyện Vũ Quang hiện có trên 1.200 người khuyết tật. Từ năm 2011 đến nay, ngoài phát động xây dựng quỹ hội, Hội đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân hỗ trợ 166  chiếc xe lăn cho người khuyết tật thông qua các chương trình.
Được biết, trong đợt này, Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh cùng nhà tài trợ trao tặng hơn 400 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn Hà Tĩnh.
 
Lê Thủy – Bích Hường
(Đài Vũ Quang)