21:52 EDT Thứ bảy, 18/05/2024
CHỦ ĐỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HCM CỦA VP ĐIỂU PHỐI NTM HÀ TĨNH "GƯƠNG MẪU, CHỦ ĐỘNG, TÂM HUYẾT, KHOA HỌC, HIỆU QUẢ"

Menu Hệ thống

Tư vấn chính sách
Văn bản Pháp luật
Văn bản Pháp luật
Điều hành tác nghiệp Hà Tĩnh
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Cổng Thông tin Điện tử Hà Tĩnh
Công báo Hà Tĩnh
Báo Nông nghiệp Việt nam
Khuyến nônng Việt Nam
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Tĩnh

TRANG CHỦ » Tin Tức » Hoạt động các địa phương » huyện Lộc Hà


Đối tác chiến lược ngành in bạt quảng cáo

in bạt hiflex - in decal pp - in decal ngoài trời - in băng rôn

Lãnh đạo tập đoàn Vingroup và huyện Lộc Hà kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức lễ Khánh thành đền thờ và đúc tượng đồng vua Mai Hắc Đế

Thứ tư - 08/02/2017 10:37
Chiều ngày 8/2, đại diện Ban quản lý xây dựng các dự án của tập đoàn Vingroup và lãnh đạo huyện Lộc Hà đã có chuyến đi kiểm tra thực địa công tác chuẩn bị tổ chức lễ Khánh thành đền thờ và đúc tượng đồng vua Mai Hắc Đế
Sau tròn 1 năm được khởi công xây dựng, đến nay dự án tu bổ, tôn tạo Đền thờ vua Mai Hắc Đế ở thôn Mai Lâm, xã Mai Phụ đã chính thức được hoàn thành, kịp đưa vào bàn giao sử dụng đúng vào dịp nhật húy của vua Mai năm nay. Với tổng mức đầu tư trên 52 tỉ đồng, được tu bổ, tôn tạo trên nền đất cũ, đến nay công trình đền thờ Mai Hắc Đế đã được xây dựng mới, nhưng đảm bảo tốt được các yêu cầu về không gian, tiến độ, kỹ thuật, tính thẩm mỹ cũng như giá trị lịch sử, đáp ứng được lòng mong mỏi của người dân gần xa. Công trình nằm trong chuỗi dự án tu bổ, tôn tại Đền thờ, xây dựng tượng Đài và Quảng trường Vua Mai Hắc Đế do Tập đoàn Vingroup tài trợ, UBND huyện Lộc Hà làm chủ đầu tư.
Kiểm tra công tác chuẩn bị lễ khánh thành đền thờ vua Mai

Theo kế hoạch, lễ khánh thành đền thờ vua Mai Hắc đế tại thôn Mai Lâm, xã Mai phụ và lễ khởi công đúc tượng đồng vua Mai Hắc Đế tại Quảng trường Mai Hắc Đế sẽ được chính thức diễn ra vào sáng ngày 12/02/2017 (tức nhằm ngày 16 tháng giêng năm Đinh Dậu). Đây được xem là một sự kiện trọng đại của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lộc Hà nhân dịp đầu xuân năm mới Đinh Dậu, hướng tới kỉ niệm 10 năm thành lập huyện. Do đó, trên tinh thần soát xét lại các nội dung công việc đã và đang triển khai, đại diện tập đoàn Vingroup cũng như lãnh đạo huyện Lộc Hà yêu cầu các ban, ngành, tổ chức, đơn vị có liên quan phát huy tinh thần trách nhiệm, đẩy nhanh tiến độ các phần việc để hoàn tất công tác chuẩn bị nhưng phải đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
 Theo Trâm Anh/locha.hatinh.gov.vn
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thư viện Hình ảnh



Thăm dò ý kiến

Đánh giá kết quả thực hiện Chương trình NTM nên theo chỉ tiêu nào?

Số xã về đích (đạt 19/19 tiêu chí)?

Tổng số tiêu chí đạt chuẩn?

Tổng mức độ tiến bộ của tất cả các tiêu chí (theo phương pháp chấm điểm)?

Phương án khác?

Thời tiết - Tỷ giá

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 293


Hôm nayHôm nay : 61900

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 986196

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 61308153