Tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid 19

Tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid 19
Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid 19, Trung tâm văn hóa truyền thống huyện Cẩm Xuyên đã tăng cường mở rộng các hình thức tuyên truyền. Từ đó nâng cao trách nhiệm người dân cùng tham gia phòng chống dịch bệnh.


tuyen truyen covid323323

Chuẩn bị cho công tác tuyên truyền lưu động tại các địa phương về phòng chống dịch Covid 19

  

      Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND huyện Cẩm Xuyên về tăng cường tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid 19. Trung tâm văn hóa truyền thông huyện Cẩm Xuyên đã xây dựng kế hoạch, tổ chức nhiều cách thức tuyên truyền. Trong đó đã chỉ đạo cán bộ nhân viên trung tâm tổ chức hình thức tuyên truyền bằng xe lưu động liên tục trong thời gian 7 ngày. Theo các tuyến đường tại trung tâm thị trấn Cẩm Xuyên và các xã, thị trấn trong toàn huyện.

 

tuyen truyen covid32332334534

Lãnh đạo trung tâm văn hóa truyền thông huyện quán triệt các nội dung, hình thức tuyên truyền

 

tuyen truyen covid3233230099

Việc tuyên truyền lưu động được diễn ra trong thời gian liên tục 7 ngày nhằm nâng cao hiệu quả đến với người dân

 

      Bên cạnh đó, tổ chức xây dựng hàng chục băn rôn, khẩu hiệu đặt tại các tuyến đường đô thị, các xã, thị trấn để tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra cùng với việc phát các bản tin phòng chống dịch hằng ngày ở hệ thống truyền thanh của huyện. Thì trung tâm cũng đã cấp phát hàng chục đĩa tuyên truyền phòng dịch Covid cho các xã, thị trấn trong toàn huyện. Từ đó để xây dựng chương trình trên hệ thống truyền thanh các địa phương.  

 

tuyen truyen covid32332332423

Triển khai nhiều băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền phòng chống dịch Covid trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên

 

      Hiện nay toàn huyện Cẩm Xuyên có 29 điểm cách ly tại huyện và các xã trên địa bàn với số lượng gần 600 người. Việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức người dân về tình hình diến biến phức tạp của dịch bệnh. Từ đó chấp hành nghiêm các quy định để cùng các ngành chức năng và cộng đồng trong phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh covid 19.

 

Theo Đình Tuấn/camxuyen.hatinh.gov.vn